ปัญหาการใช้บริการ Internet บ้าน ทรู

1. ปกติใช้โปร ลด 50% จ่ายเดือนละประมาณ 330 บาท พอยกเลิกโปร ไม่มีการเเจ้งผู้ใช้บริการเเต่อย่างใด ปรับเป็น ยอดเต็ม 660 บาททันที
โทรถาม Call Center เเจ้งว่าทางบริษัทไม่มีนโยบายในการเเจ้งล่วงหน้าเเต่อย่างใด เป็นหน้าที่ของผู้ใช้บริการที่ต้องตรวจสอบในเเอฟเอง (ได้ขออนุญาตทาง Call Center นำข้อมูลมาลงเเล้วนะครับ

2. จะยกเลิกการใช้อินเตอร์เนตบ้าน โทรไปหาที่ Call Center เเจ้งว่า ต้องถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไปเอง เเต่ที่ตอนติดคุณมาติดตั้งให้ คนทำไม่เป็นไม่ต้องใช้เนตของคุณไปตลอดเลยหรอครับ (ได้ขออนุญาตทาง Call Center นำข้อมูลมาลงเเล้วนะครับ)

3. อินเตอร์เนตของคุณช้ามาก เเต่ที่ยังใช้เพราะใช้มานาน ลองขอโปรเท่าเดิม 50% คุณยังไม่ให้ ตอนติดตั้งเนต กับตอนเลิกใช้บริการคนละเรื่องจริง ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่