หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอเอสขอเวลาตรวจสอบ 1 วัน กรณีผมไปเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแจ้งมาเลย
กระทู้สนทนา
AIS
เมื่อวาน 5 พค.66 ผมไปเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่เทเลวิซเชียงคำ ในโลตัสเชียงคำ พนักงานก็ทำรายการให้จนเสร็จเรียบร้อย สแกนจ่ายเงินไปแล้วด้วย แต่มาถึงบ้านนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ใบเสร็จ ก็เลยเข้าแอพ my ais ดูว่าบิลจ่ายไปแล้วหรือยัง และโปรโมชั่นเติมเงินคือโปรอะไร พอเข้าไปดูในแอพถึงรู้ว่าเบอร์ผมยังเป็นระบบรายเดือนอยู่ เลยทักหลังไมค์ไปหา cc ais ก็ได้คำตอบตามรูปเลยครับ และขอเวลาตรวจสอบ 1 วัน ตอนนี้ก็เลย 1 วันมาแล้วก็ยังไม่มีคำตอบใดๆ เข้าดูในแอพก็ยังเป็นรายเดือนอยู่ และพรุ่งนี้ก็จะถึงเวลาตัดรอบบิลใหม่แล้ว แล้วใครจะรับผิดชอบบิลใหม่ อย่าตอบนะว่าผม เพราะผมกดปิดเน็ต *129*1# ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน และก็ไม่ได้โทรอีกเลย ก็อยากรู้ว่ามันยากอะไรนักหนากับการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม AIS ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 มีปัญหา
สอบถาม AIS เมื่อวาน (6 มิ.ย.62) ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 ที่ เทเลวิซ โลตัสสัตหีบ เข้าใจได้ว่าต้องเคลียร์รอบบิลปัจจุบัน 299 รวมแวท เป็นประมาณ 320 แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้
สมาชิกหมายเลข 5325611
รณรงค์เลิกเข้าเทเลวิซ
เห็นกระทู้เบอร์หายส่วนมากมาจากเทเลวิซทั้งนั้น อยากให้ใช้บริการผ่านเอไอเอสชอป จ่ายเงินผ่านเซเว่นแถวบ้าน รึจ่ายผ่านธนาคารหรือโลตัส เวลาจะทำธุรกรรมต่างๆ โทร1175 เพราะเข้าเทเลวิซอันนั้นก็ทำไม่ได้ อันนี้ก็
dj_ball
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
โปรดขยายเสาทรูเถอะ
อยากรู้การคืบหน้าเรื่องขยายเสาทรู พื้นที หมู่2 ต.มาโมง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส พิกัด 5.8587042, 101.7611321 แจ้งหลายปีล่ะ เอไอเอสมา10ปีล่ะ
สมาชิกหมายเลข 3914803
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
เอไอเอส วันทูคอล
เมื่อวานจะไปซื้อซิม เอไอส วันทูคอล แล้วคนขายบอก 250 บาท จากปรกติ 50 บาท แล้วไม่มีโทรออก มีแต่เน็ต เลยถามโทรออกไม่ได้เลยใช่ไหม เค้าตอบว่าใช่ สองร้านที่บอก คือ ไม่มีโทรออกคือไม่มีฟังชั่นให้โทรออกเลยใช่ไ
สมาชิกหมายเลข 4853730
ย้ายค่ายมือถือเพราะอยู่ในพื้นที่ชายแดน ค่ายอื่นมีแนะนำมั้ยค่ะ โปรรายเดือน จะไม่ใช้แล้วAIS แย่สุดๆ
เน็ตมือถือ ของค่ายaisใช้งานไม่ได้มาเป็นเดือน ไม่มีข้อความอะไรส่งมาให้รับรู้เลย ชีวิตที่สัญญามือถือไม่มีมันยากมาก เน็ตรายเดือนก็หักจ่ายเติม ทั้งๆที่เราไม่รู้เรื่องเลย จนวันนี้ต้องมาสมัครพันทิปเพื่อมาด
สมาชิกหมายเลข 9182008
ต่อ disney+ กับ Ais ติดต่อ เบอร์ 1175 ไม่ได้เลย
เนื่องจากเห็นโปรส่งมาวันนี้วันสุดท้าย เลยกดเติมเงินไปเพื่อสมัครต่อ disney+ กับ Ais ไป กับทาง chat น้องอุ่นใจ ถึงขั้นตอน otp แล้วแต่แจ้งกลับมาแบบนี้ ขออภัยฮะ อุ่นใจไม่สามารถทำรายการให้พี่&n
สมาชิกหมายเลข 7757022
ฟรีสมาร์ทโฟน LAVA 4G VoLTE 870(ปกติ3,590) แค่เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
ฟรีสมาร์ทโฟน LAVA 4G VoLTE 870(ปกติ3,590) แค่เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ที่เอไอเอสช็อป, เทเลวิซ, เอไอเอสบัดดี้ ถึง 31ก.ค.59 ที่ อ.ปากช่อง มีที่ไหนบ้างคร้บ
สมาชิกหมายเลข 3255464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอเอสขอเวลาตรวจสอบ 1 วัน กรณีผมไปเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแจ้งมาเลย