เอไอเอเอสขอเวลาตรวจสอบ 1 วัน กรณีผมไปเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแจ้งมาเลย

กระทู้สนทนา
เมื่อวาน 5 พค.66 ผมไปเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่เทเลวิซเชียงคำ ในโลตัสเชียงคำ พนักงานก็ทำรายการให้จนเสร็จเรียบร้อย สแกนจ่ายเงินไปแล้วด้วย แต่มาถึงบ้านนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ใบเสร็จ ก็เลยเข้าแอพ my ais ดูว่าบิลจ่ายไปแล้วหรือยัง และโปรโมชั่นเติมเงินคือโปรอะไร พอเข้าไปดูในแอพถึงรู้ว่าเบอร์ผมยังเป็นระบบรายเดือนอยู่ เลยทักหลังไมค์ไปหา cc ais ก็ได้คำตอบตามรูปเลยครับ และขอเวลาตรวจสอบ 1 วัน ตอนนี้ก็เลย 1 วันมาแล้วก็ยังไม่มีคำตอบใดๆ เข้าดูในแอพก็ยังเป็นรายเดือนอยู่ และพรุ่งนี้ก็จะถึงเวลาตัดรอบบิลใหม่แล้ว แล้วใครจะรับผิดชอบบิลใหม่ อย่าตอบนะว่าผม เพราะผมกดปิดเน็ต *129*1# ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน และก็ไม่ได้โทรอีกเลย  ก็อยากรู้ว่ามันยากอะไรนักหนากับการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่