หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมทรูโลตัส ซื้อแล้วต้องลงทะเบียนทันทีที่โลตัสไหมครับ เพราะผมมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ต้องไปลงทะเบียนที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
truemove
Tesco Lotus
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ซิมตามรูปเลยครับ จะซื้อพนักงานก็ไม่ยอมขายบอกว่าค้องลงทะเบียนทันที
ผมก็โอเคนะ สะดวกด้วย แต่ด้วยมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ตามกฎ กสทช ที่ออกมาล่าสุดว่า
ถ้าจะเปิดเบอร์เพิ่ม ต้องไปที่ ศูนย์ฯ เท่านั้น
รบกวนชี้แจงด้วยครับ จะได้ไปอ้างอิงให้พนักงานหน้าร้านได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนกล่องไอดีเพราะมีไฟสีแดงขึ้น แต่ศูนย์ให้ช่างเอากล่องที่ไม่มีในระบบมาให้
ปัญหากล่อง true id ที่ได้รับจากการซ่อม แล้วนำไปที่ศูนย์บิ๊กซีตาก ปรากฎว่าเป็นไฟสีแดง ทางศูนย์ไม่มีสินค้าให้แลกเปลี่ยน จึงมอบหมายให้ช่างไปเปลี่ยนกล่องให้ที่บ้าน โดยกล่องเก่าทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซีตากได้เก
สมาชิกหมายเลข 5266251
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ซื้อซิมทรูผ่านเซเว่นเรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้ไหม เพราะกสทชเปลี่ยน ระบบใหม่
ซื้อซิมทรูที่เซเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้เหมือนเดิมไหม แล้วบัตรประชาชนเปิดได้สูงสุดกี่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8573384
ซิมเติมเงินของทรูมูฟ เงินหาย
ใครเจอปัญหาเหมือนเราบ้าง เราใช้ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน ระยะหลังๆพบว่าเงินในซิมหายบ่อย เช่น เติมเงิน 20 บ. เงินในซิมค่อยหายไปเกือบทุกวัน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไร และโทรศัพทก็ไม่ใช่สมาร์ทโฟน โทรเข้า-ออก เท่าน
สมาชิกหมายเลข 8898420
ถาม cc ทั้งของ AIS และ true ซิมเติมเงินที่มีกฎระเบียบออกมาใหม่ไม่กี่วันว่าด้วยการลงทะเบียนไม่เกิน 5 ซิม
เฉพาะลงที่ 7-11 ใช่ไหม กับร้านตู้ แต่ถ้าไปลงที่ช้อปอย่างเป็นทางการ ยังลงได้ตามปกติใช่ไหม พอดีมีซิมเติมเงินเยอะมากก่อนหน้านี้ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรปชช.ของตัวเอง เมื่อวานกำลังถ่ายรูปลงทะเบียนซิมทรูที่ 7-
สมาชิกหมายเลข 4226330
ลงทะเบียนซิมทรูด้วยตัวเอง ไม่เคยสำเร็จเลยครับ
ตั้งแต่เปลี่ยนวิธีลงทะเบียนโดยให้เอาซิมใส่เครื่องแล้วสแกน barcode ยังไม่เคยทำสำเร็จเลยครับ ติดตรงขั้นตอนที่ 2 ตลอด คือซิมใหม่ไม่มี internet พอสแกนก็ไปต่อไม่ได้เพราะไม่มี net พอเปิด wifi ก็บอกให้ปิด พอ
Purity
ยืนยันซิมทรูไม่ได้
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้ เห็นว่าหลายๆคนก็มีปัญหานี้ จะทำระบบลงทะเบียนออนไลน์มาทำไม ถ้าต้องเดินไปชอปเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9038528
ยกเลิก แชร์แพลน ทรู
ด้วยความคุยกับพนักงานไม่รู้เรื่อง ให้พนักงานทำโปรเดิมที่ใช้มานานคือ 1199 บาท จ่าย 1 ใช้ได้ 2 ซิม แล้วซิมหายไป 1 ซิม จะเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม แต่คุยไปคุยมาไปพลาดความเข้าใจกันตรงไหนไม่รู้ ทำให้ปิดซิมไป แล
สมาชิกหมายเลข 7808416
โทรศัพท์โทรเข้าออกไม่ได้ รบกวนแอดมินทรูช่วยค่ะ
มีปัญหาโทรศัพท์โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรเข้าไม่ได้เลยแจ้งว่าปิดเครื่องบ้าง ไม่ใช่เบอร์ทรูบ้าง ไปศูนย์แถวบ้านมาสามรอบ เปลี่ยนซิมสองครั้ง ไม่ดีขึ้น โทรเข้า 1242 มาเป็นอาทิตย์ เสียค่าโทรศัพท์ไปเป็นชั่ว
สมาชิกหมายเลข 7454009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Tesco Lotus
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมทรูโลตัส ซื้อแล้วต้องลงทะเบียนทันทีที่โลตัสไหมครับ เพราะผมมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ต้องไปลงทะเบียนที่ศูนย์
ซิมตามรูปเลยครับ จะซื้อพนักงานก็ไม่ยอมขายบอกว่าค้องลงทะเบียนทันที
ผมก็โอเคนะ สะดวกด้วย แต่ด้วยมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ตามกฎ กสทช ที่ออกมาล่าสุดว่า
ถ้าจะเปิดเบอร์เพิ่ม ต้องไปที่ ศูนย์ฯ เท่านั้น
รบกวนชี้แจงด้วยครับ จะได้ไปอ้างอิงให้พนักงานหน้าร้านได้