หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมทรูโลตัส ซื้อแล้วต้องลงทะเบียนทันทีที่โลตัสไหมครับ เพราะผมมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ต้องไปลงทะเบียนที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
truemove
Tesco Lotus
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ซิมตามรูปเลยครับ จะซื้อพนักงานก็ไม่ยอมขายบอกว่าค้องลงทะเบียนทันที
ผมก็โอเคนะ สะดวกด้วย แต่ด้วยมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ตามกฎ กสทช ที่ออกมาล่าสุดว่า
ถ้าจะเปิดเบอร์เพิ่ม ต้องไปที่ ศูนย์ฯ เท่านั้น
รบกวนชี้แจงด้วยครับ จะได้ไปอ้างอิงให้พนักงานหน้าร้านได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม Gomo ais ลงทะเบียนไม่ได้
ได้รับซิมมา ลงทะเบียนตามขั้นตอนแล้ว พอถึงตอนสแกนบาร์โค้ดด้านหลัง ขึ้นหมายเลขไม่ถูกต้อง พอกรอกด้วยตัวเลข ใส่เลขเปะทุกตัวก็ขึ้นหมายเลขไม่ถูกต้อง ติดต่อทางเฟสไป ก็เข้าใจว่าติดต่อไปดึกพนักงานเลยมาตอบตอนเช
สมาชิกหมายเลข 8998944
Ais เบอร์พี่มิจรึเปล่า ???
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีสายโทรเข้ามาค่ะเบอร์ 0943974722 อ้างว่าเป็นพนักงานของบริษัทบ้านเขียวและทางเราได้มีการเปิดลงทะเบียนซิมของเครือข่ายบ้านเขียวจากพิจิตร ซึ่งโดยส่วนตัวเราไม่เคยใช้บ้านเขียวเลยค่ะ และ
สมาชิกหมายเลข 5686736
ลงทะเบียนซิมทรูด้วยตัวเอง ไม่เคยสำเร็จเลยครับ
ตั้งแต่เปลี่ยนวิธีลงทะเบียนโดยให้เอาซิมใส่เครื่องแล้วสแกน barcode ยังไม่เคยทำสำเร็จเลยครับ ติดตรงขั้นตอนที่ 2 ตลอด คือซิมใหม่ไม่มี internet พอสแกนก็ไปต่อไม่ได้เพราะไม่มี net พอเปิด wifi ก็บอกให้ปิด พอ
Purity
ซิมทรูจากเซเว่น
จะเปิดใช้งานซิมทรู แต่ลงทะเบียนซิม แล้วขึ้นว่า "ซิมนี้ไม่สามารถใช้งานได้" ในกรณีนี้เราจำเป็นต้องไปเปิดซิมที่ ช็อปทรูไหมคะ ปล. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6688931
ลงทะเบียนซิมเติมเงินทรูไม่ได้ เพราะเป็นซิมไม่มีหมายเลข
เป็นซิมทรูโลตัส x2 ได้มานานมากแล้ว เกิน 1 ปี ตอนได้มาใหม่ๆ เคยไปทดลองลงที่ทรูช็อป ก็ลงได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้มาติดต่อที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว บอกว่าลงไม่ได้ เพราะซิมไม่มีเบอร์ ซึ่งซิมระบุว่าเปิ
เอ็นที
ย้ายค่ายออกจากทรู
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูจะไปAis กดโทรไป *151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน ห
สมาชิกหมายเลข 8932492
ลงทะเบียนซิมทรูเองไม่ได้
ซื้อซิมมาแล้วลงทะเบียนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7379077
ซื้อซิมจาก 7-11 แต่ละทะเบียนไม่ได้ แก้ไขหรือคืนเงินได้ไหมคะ
คือเราซื้อซิมทรู จาก7-11 และเป็นการซื้อผ่านดิลิเวอรี่ แต่มาทราบภายหลังว่าจะต้องมีการลงทะเบียนเพื่อเปิดการใช้งานซิม พอไปให้ทาง 7-11 ทำการละทะเบียนให้ก็ขึ้นว่าไม่สามารถลงทะเบียนให้สำเร็จได้ แต่ไปถึง2สาข
สมาชิกหมายเลข 5453996
การบริการของบริษัททรู สาขาโลตัสทุ่งสง
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาไปใช้บริการ ที่สาขาทุ่งสง ไปยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้าน แล้วก็เพิ่มโปรนิดหน่อยพอไปถึงตอนแรกดูในเว็บบอกเปิด 10:00 น. พอไปถึงพนักงานบอกว่าเปิด 10:30 น. กดบัตรคิวแล้วระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4254296
เบอร์ทรูซิมเทพมีปัญหา ไม่ขึ้นสัญญาณ
เบอร์ทรูซิมเทพ มีปัญหา ไม่ขึ้นสัญญาณ แต่ถ้าเอาซิมส์ไปใส่เครื่องอื่น ก็ขึ้นสัญาณปกติ แล้วถ้าเอาซิมส์อื่นมาใส่เครื่องนี้ ก็ใช้งานได้ปกติ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 8966530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Tesco Lotus
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมทรูโลตัส ซื้อแล้วต้องลงทะเบียนทันทีที่โลตัสไหมครับ เพราะผมมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ต้องไปลงทะเบียนที่ศูนย์
ซิมตามรูปเลยครับ จะซื้อพนักงานก็ไม่ยอมขายบอกว่าค้องลงทะเบียนทันที
ผมก็โอเคนะ สะดวกด้วย แต่ด้วยมีเบอร์ทรูเกิน 5 หมายเลขแล้ว ตามกฎ กสทช ที่ออกมาล่าสุดว่า
ถ้าจะเปิดเบอร์เพิ่ม ต้องไปที่ ศูนย์ฯ เท่านั้น
รบกวนชี้แจงด้วยครับ จะได้ไปอ้างอิงให้พนักงานหน้าร้านได้