เรามองหาเก้าอี้ทำงาน ไว้ให้เด็ก ๆ ที่บ้าน เรียน Online และใช้ทำงานที่บ้านด้วย อยากได้แบบนั่งนิ่ม ๆ สบาย ๆ เลยเลือกซื้อแบบหนัง
วันที่ซื้อประมาณ มกราคม 2565 (ปีที่แล้ว) เราซื้อจากแอพส้ม เลือกจากร้าน หรือแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ บวกกับดูรีวิว ราคาเหมาะสม เพราะคิดว่าจะอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ (3ปี++) ไม่น่าจะมีปัญหาจุกจิก และบริการหลังการขายน่าจะโอเค ก็มาจบที่เก้าอี้ตัวนี้ ตอนนั้นซื้อก็ราคาประมาณนี้ค่ะ ถูกกว่านิดหน่อย เพราะใช้ส่วนลด
การใช้งานก็ นั่งวันนึงประมาณ 3-4 ชั่วโมง อาทิตย์ละ 5 วัน หลังจากใช้มาประมาณเกือบ ๆ 1 ปี สภาพหนังเริ่มพอง ๆ ลอกเป็นแผ่นๆ โดยเฉพาะตามรอยเย็บ และส่วนที่เสียดสีบ่อย ๆ ช่วงแรกเราก็ปล่อยไปเพราะเห็นว่าไม่เยอะ หาผ้า หาเบาะมารองนั่ง เพราะส่วนที่ลอก มันติดเสื้อผ้า และขามาด้วยเวลาใส่ขาสั้น สภาพตามนี้เลยค่ะ
เราจำได้ว่า มันมีประกันอยู่ และมีอยู่จริง ๆ ค่ะ รับประกัน 2 ปี เฉพาะงานหุ้มเบาะ แต่ใช้ได้แค่ประมาณ 1 ปีเท่านั้น จริง ๆ ไม่ถึงหรอกค่ะ ห่วยมาก ตอนแรกก็เริ่มจากหนังโป่ง ๆ พอง ๆ ก่อน ก็ไม่ได้คิดอะไร ซักพักเริ่มเยอะขึ้น เริ่มลอกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ
เบื้องต้นก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ Office mate ผ่านแอพส้ม ตั้งแต่วันที่ 20/04/2566 หากอยากทราบว่าเรื่องถึงขั้นตอนไหนแล้ว เราต้องเป็นฝ่ายสอบถามเองนะคะ เจ้าหน้าที่ไม่เคยแจ้งเราก่อนเลย (เราตามเรื่องไป 3 รอบ "อยู่ระหว่งดำเนินการทั้ง 3 รอบ) จนเมื่อวาน (04/05/2566) ก็ยังอยู่ในขั้น "อยู่ระว่างดำเนินการ" และที่สำคัญกลับมาถามเราด้วยว่า "ลูกค้าเพิ่งแจ้งมาเมื่อวานใช่มั้ยคะ" (ไม่ประสานงานกันเหรอคะ) และได้คำตอบแบบเดิม ๆ ค่ะ "ติดตามงานให้นะคะ" ครึ่งเดือน (14 วัน) เรื่องไม่เดินเลยค่ะ นานเกินไปมาก ไม่เหมือนตอนก่อนปิดการขายเลยนะคะ ตอบเร็ว แก้ปัญหาเร็ว เคลมเร็ว พอหลังปิดการขาย ทุกอย่างที่ลูกค้าติดต่อช้าไปหมด ยากมากกกกกก
ตอนนี้ทำใจแล้วค่ะ คงทำได้แค่รอ หรือคงต้องเอาไปซ่อมเอง เสียดายเงินมาก คิดว่าแบรนด์ระดับนี้ จะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ซะอีก
ใครจะซื้อแบรนด์นี้ คิดดี ๆ คิดเยอะ ๆ นะคะ
เขียนซะยาว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
บริการหลังการขายของ Office mate
วันที่ซื้อประมาณ มกราคม 2565 (ปีที่แล้ว) เราซื้อจากแอพส้ม เลือกจากร้าน หรือแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ บวกกับดูรีวิว ราคาเหมาะสม เพราะคิดว่าจะอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ (3ปี++) ไม่น่าจะมีปัญหาจุกจิก และบริการหลังการขายน่าจะโอเค ก็มาจบที่เก้าอี้ตัวนี้ ตอนนั้นซื้อก็ราคาประมาณนี้ค่ะ ถูกกว่านิดหน่อย เพราะใช้ส่วนลด
การใช้งานก็ นั่งวันนึงประมาณ 3-4 ชั่วโมง อาทิตย์ละ 5 วัน หลังจากใช้มาประมาณเกือบ ๆ 1 ปี สภาพหนังเริ่มพอง ๆ ลอกเป็นแผ่นๆ โดยเฉพาะตามรอยเย็บ และส่วนที่เสียดสีบ่อย ๆ ช่วงแรกเราก็ปล่อยไปเพราะเห็นว่าไม่เยอะ หาผ้า หาเบาะมารองนั่ง เพราะส่วนที่ลอก มันติดเสื้อผ้า และขามาด้วยเวลาใส่ขาสั้น สภาพตามนี้เลยค่ะ
เราจำได้ว่า มันมีประกันอยู่ และมีอยู่จริง ๆ ค่ะ รับประกัน 2 ปี เฉพาะงานหุ้มเบาะ แต่ใช้ได้แค่ประมาณ 1 ปีเท่านั้น จริง ๆ ไม่ถึงหรอกค่ะ ห่วยมาก ตอนแรกก็เริ่มจากหนังโป่ง ๆ พอง ๆ ก่อน ก็ไม่ได้คิดอะไร ซักพักเริ่มเยอะขึ้น เริ่มลอกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ
เบื้องต้นก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ Office mate ผ่านแอพส้ม ตั้งแต่วันที่ 20/04/2566 หากอยากทราบว่าเรื่องถึงขั้นตอนไหนแล้ว เราต้องเป็นฝ่ายสอบถามเองนะคะ เจ้าหน้าที่ไม่เคยแจ้งเราก่อนเลย (เราตามเรื่องไป 3 รอบ "อยู่ระหว่งดำเนินการทั้ง 3 รอบ) จนเมื่อวาน (04/05/2566) ก็ยังอยู่ในขั้น "อยู่ระว่างดำเนินการ" และที่สำคัญกลับมาถามเราด้วยว่า "ลูกค้าเพิ่งแจ้งมาเมื่อวานใช่มั้ยคะ" (ไม่ประสานงานกันเหรอคะ) และได้คำตอบแบบเดิม ๆ ค่ะ "ติดตามงานให้นะคะ" ครึ่งเดือน (14 วัน) เรื่องไม่เดินเลยค่ะ นานเกินไปมาก ไม่เหมือนตอนก่อนปิดการขายเลยนะคะ ตอบเร็ว แก้ปัญหาเร็ว เคลมเร็ว พอหลังปิดการขาย ทุกอย่างที่ลูกค้าติดต่อช้าไปหมด ยากมากกกกกก
ตอนนี้ทำใจแล้วค่ะ คงทำได้แค่รอ หรือคงต้องเอาไปซ่อมเอง เสียดายเงินมาก คิดว่าแบรนด์ระดับนี้ จะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ซะอีก
ใครจะซื้อแบรนด์นี้ คิดดี ๆ คิดเยอะ ๆ นะคะ
เขียนซะยาว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ