หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เปลี่ยนแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตเอง แล้วโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
AIS
AIS Mobile BPL
คือผม สมัครอินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีด 200 บาทไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว พอมาเดือนนี้แพ็คอินเตอร์ถูกเปลี่ยนเป้น 100GB (10mbps) โดยไม่ผมไม่ได้สมัครหรือเปลี่ยนแพ็คเก็จ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ช่วยอะไรเลย ผมหัวจะปวดมากนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือน ais เปลี่ยนให้ทำไม
คือว่า ทุกทีใช้เน็ตรายเดือน ais10mb 200 บาทเเต่เหมิอนจะให้โปรใหม่มา คืออันนี้ พิเศษสำหรับคุณ แพ็ก250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม โทรฟรี AIS 15น./ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8963331
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
สอบถามแพ็คอินเตอร์เน็ตบ้าน ลูกค้าใหม่ราคา 300 บาทบ้างครับขอรายละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 4952377
เปลี่ยนแพ็คเกจ ais
ตอนนี้ใช้เน็ตความเร็ว 15 mbps 100gb 200บาทต่อเดือนค่ะ แต่เน็ตไม่พอ เคยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่โปรที่แนะนำมาไม่ค่อยโอเคเลยค่ะ อยากได้เน็ตความเร็ว 10mbps ขึ้นไป ไม่อั้นไม่ลดสปีดจะดีมากค่ะ พอมีแนะนำมั
สมาชิกหมายเลข 7949773
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
อินเตอร์เน็ต ais ไม่คุ้มกับที่จ่าย
แนะนำโปรเน็ต หรือซิมเน็ตสำหรับเล่นเกมกน่อยครับคืองี้ครับ ผมใช้ซิมเน็ต ais เดือนละ 200บาท แรกๆ ใช้okครับ หลังๆ มามันเล่นเกมไม่ได้เลยปิงเยอะ ผมเลยตัดสินใจซื้อซิมเน็ตใหม่เดือนละ 280 ได้เน็ตแค่ 20GB ในควา
สมาชิกหมายเลข 9087930
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของAisครับติดต่อยังไงได้บ้างครับที่ได้คุยกับคนจริงๆ#Ais
พอดีผมสมัครอินเตอร์เน็ตผ่านแอพธนาคารกรุงเทพไปครับเมื่อวานตอน3ทุ่มกว่า เงินถูกหักออกจากบัญชีไปแล้วครับแต่อินเตอร์เน็ตไม่เข้าครับและตอนเช้า7โมงผมสมัครอีกครั้งที่แอพธนาคารกรุงเทพและก็ยังไม่ได้อินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 9082008
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
AIS
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เปลี่ยนแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตเอง แล้วโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย