หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เร้าเตอร์เน็ตขึ้นponไม่กระพิบแต่ไม่มีไฟขึ้นที่อินเตอร์เน็ต มันเป็นอะไรครับ พอดีเน็ตใช้ไม่ได้2ชั่วโมงแล้ว
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่าน สมาชิกหมายเลข 7538575
ขอทราบหมายเลขเน็ต ชื่อ หมายเลขติดต่อกลับ
ทางหลังไมค์ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ 4571J6882 ขึ้นไวฟายเเต่ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่มีสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8671947
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกฯ ที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านAIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat ค่าใช้บริการรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านของทุกเดือน ท่านจ่ายก่อนใช้ หรือใช้แล้วจ่ายทีหลังครับ ? ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 3561069
เน็ตค่าย nt แจ้งซ่อมไป 7 วัน ยังไม่เข้ามาแก้ไข ปกติมั้ยครับ ?
ผมได้ทำการแจ้งซ่อมทางเน็ต nt ไปครับ ซึ่งเสียทุกเดือน ปกติ 1-2 วัน เข้ามาแก้ไขซ่อมให้เรียบร้อยครับ แต่ครั้งนี้ แจ้งไปทุกช่องทาง ช่างยังไม่เข้ามาเลยครับ ไม่โทรมาหาเลยครับ ซึ่งผมคิดว่าช้ามากๆ เพราะ
สมาชิกหมายเลข 6556753
เน็ต NT มาๆหายๆ คิดต่อกลับมาด้วยครับ
เจอปัญหาเน็ต nt มาๆหาย ช้าๆ อืดๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8452688
ถ้าจะเดินสายอินเทอร์เน็ต ด้วยตัวเองเสียค่าอะไรบ้างครับ
เคยใช้แบบเร้าเตอร์ใส่ซิมแล้ว เน็ตวิ่งแค่ 1 MB เสียรายเดือนละ 600 กว่าบาท อยากจะติดอินเทอร์เน็ตบ้านครับ แต่เช็คพื้นที่ทุกค่ายแล้ว อยู่นอกพื้นที่บริการหมดเลย อยากทราบว่าถ้าจะเดินสายเอง ต้องเสียค่าใช้จ่า
สมาชิกหมายเลข 2922644
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
เน็ตบ้านค่ายไหนดีใช้แล้วเสถียร เน้นไลฟ์สด บ้าน2ชั้น ครับ 2568
พอดีปัจจุบันผมใช้ค่าย3bb เดือนละ640 บ้าน 2เร้าเตอร์ใช้งานไลฟ์สดมานานแล้วไม่ค่อยเสถียร มีปัญหาบ่อยเลยอยากย้ายค่าย ที่เน็ตเสถียรไลฟ์สดไม่สดุด บ้าน2ชั้นครับ แนะนำเป็นค่ายไหนดีครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 4877217
ตามหาโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับ ปัจจุบันใช้ของสีส้มที่จับมือกันกับสีเขียว
สมาชิกหมายเลข 2859712
แจ้งซ่อมเน็ตค่าย nt ปกติกี่วันคะ
เราแจ้งไปประมาณ6วันแล้วค่ะ ยังไม่มีช่างเข้าซ่อมเลยโทรมาก็ไม่มี เราโทรไปทางศูนย์บริการเขาบอกว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ ซึ่งหนูคิดว่ามันช้ามากค่ะ คนที่เคยแจ้งกันรอกี่วันคะ ถ้าเห็นฝากดำเนินเรื่องทีค่ะ nt
สมาชิกหมายเลข 8539681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เร้าเตอร์เน็ตขึ้นponไม่กระพิบแต่ไม่มีไฟขึ้นที่อินเตอร์เน็ต มันเป็นอะไรครับ พอดีเน็ตใช้ไม่ได้2ชั่วโมงแล้ว