หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเปลี่ยนแพ็คเกจมือถือให้เองหรอ?
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
ผมใช้ทรูมูฟใช้มาราวๆ5-6 ปี
จากที่เคยจ่าย 350 บาท อยู่ดีๆวันนี้แจ้งว่าค้องชำระ 800+
พอไปกดดูใน true iservice ปรากฏว่าเป็นแพคเกจ 699
คือผมงงว่าผมไปเปลี่ยนตอนไหน
รอบก่อนก็ไปสมัครพวกดูดวงเองให้อัตโนมัติ
สงสัยถึงเวลาหนีไป Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
เน็ตทรูแจ้งตัดเงินไม่ได้ทั้งที่เติมเงินไว้ให้ตัดตั้งนานแล้ว…
ก็คือเติมเงินไว้ให้ตัดแพคเกจที่ใช้งานปัจจุบันเพื่อให้ได้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง พอถึงเวลากลับส่งsmsแจ้งว่าชำระรายการไม่สำเร็จเนื่องจากยอดเงินไม่เพียงพอ ทั้งที่เราเติมเงินไว้เกินตั้งแต่5โมงเย็นของเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 3820191
สอบถามแพคเกจรายเดือนของ Truemove H
สวัสดีครับ พอดีอยากจะเปลี่ยนโปรมือถือก็เลยเข้าไปใน True iService ปรากฏว่า แพคเกจที่มีให้เลือกนั้นราคาสูงกว่าที่ใช้อยู่ปัจจุบันทั้งหมดเลยครับ จะเปลี่ยนแพคเกจที่ต่ำกว่าทำยังไง ครับ ทีนี้ก็
กาแฟทรงเครื่อง
Truemove Truemove H true
ตอนนี้ผ่อนโทรศัพท์อยู่ พนักงานทรูบอกว่าใช้แพคเกจเน็ต699 3เดือนควบคู่กับการผ่อน789บาท18เดือน แต่ว่าลองไปเช็คในแอพบอกว่าสิ้นสุดเมษาปี69 ตกลงว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8783039
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจไวไฟบ้าน
ปกติใช้เดือนละ399บาท,แต่เดือนนี้ยอดบิล699บาทและไม่มีการแจ้งบอกผู้ใช้บริการค่ะ อยากจะเปลี่ยนแพคเกจ ติดต่อยากมาก ขอคำตอบด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6673153
เปลี่ยนมาใช้ 5G Together+ แล้วพบปัญหาการรับสิทธิ และข้อมูลในระบบ
เมื่อวานทางทรูโทร.มาแนะนำ เลยเปลี่ยนมาใช้ตัว 5G together+ 1199 แต่พบปัญหาดังนี้ครับ - ไม่พบช่องทางที่จะกดไปรับสิทธิในแอป True id (ระบบ Android) ลองใช้วิธีกดจากลิงค์ที่ส่งให้ในข้อความ ก็เข้ามาเจอแค่แบ
ภัทรฉัตร
ซิมทรูมูฟใช้ไม่ได้
คือก่อนหน้านั้นผมได้ค้างชำระค่ารายเดือนไปแล้วถูกระงับสัญญาณ วันนี้ผมจ่ายยอดค้างชำระไปหมดแล้วเลยสงสัยว่าทำไมมันถึงยังใช้ไม่ได้ หรือว่าต้องรอให้เขาปลดระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 4664857
สงสัยเกี่ยวกับค่าโทร True move H หน่อยครับ
คือว่าผมใช้โปร iSmart 699 บ/400 นาที เน็ตไม่จำกัด แต่เช็คใน IService มัน มีรอบบิลปัจจุบัน 814.70 บาท เวลาในการโทรก็แค่ 256 นาทีเอง แพคเกจ เสริมก็ไม่มี อยากรู้ว่ามันมีวิธีเช็ครึเปล่า ว่ามันคือค่าอะไร แ
อย่าใส่ใจ
เพิ่งสังเกตว่า แพคเกจทรูที่ตัวเองใช้ มันหน้าตาแปลกไป ไม่มีคำว่า unlimited wifi แล้ว ทำไมยังงั้น
ทุกทีมันรวมนะ ทำไมหายไปตั้งแต่ตอนไหนหว่า บ่ายวันนี้ จขกท จะไปห้าง ต้องไปลองหาดู wifi ว่ามีของทรูหรือเปล่า ถ้ายังมี ยังต่อได้ อยากให้ทรูแก้ไขแอ๊พ iservice หน่อย แต่ถ้าไม่สามารถต่อ wifi ได้ในที่สาธา
ทะเลพะงัน
ต้องการติดต่อพนักงานทรู
จะเปลี่ยนแพคเกจเน็นมือถือค่ะ คุยกับมะลิก็เสนอโปร 399 มาให้ก็เลยเอาก่อนหน้านี้ใช้ 629 แต่พอวางสาย sms แจ้งมาว่าเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 699 ค่ะ น่าหงุดหงิดมากกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ทำยังไงได้บ้างคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8734171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเปลี่ยนแพ็คเกจมือถือให้เองหรอ?
จากที่เคยจ่าย 350 บาท อยู่ดีๆวันนี้แจ้งว่าค้องชำระ 800+
พอไปกดดูใน true iservice ปรากฏว่าเป็นแพคเกจ 699
คือผมงงว่าผมไปเปลี่ยนตอนไหน
รอบก่อนก็ไปสมัครพวกดูดวงเองให้อัตโนมัติ
สงสัยถึงเวลาหนีไป Ais