หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเปลี่ยนแพ็คเกจมือถือให้เองหรอ?
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove H
ผมใช้ทรูมูฟใช้มาราวๆ5-6 ปี
จากที่เคยจ่าย 350 บาท อยู่ดีๆวันนี้แจ้งว่าค้องชำระ 800+
พอไปกดดูใน true iservice ปรากฏว่าเป็นแพคเกจ 699
คือผมงงว่าผมไปเปลี่ยนตอนไหน
รอบก่อนก็ไปสมัครพวกดูดวงเองให้อัตโนมัติ
สงสัยถึงเวลาหนีไป Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
เน็ตทรูแจ้งตัดเงินไม่ได้ทั้งที่เติมเงินไว้ให้ตัดตั้งนานแล้ว…
ก็คือเติมเงินไว้ให้ตัดแพคเกจที่ใช้งานปัจจุบันเพื่อให้ได้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง พอถึงเวลากลับส่งsmsแจ้งว่าชำระรายการไม่สำเร็จเนื่องจากยอดเงินไม่เพียงพอ ทั้งที่เราเติมเงินไว้เกินตั้งแต่5โมงเย็นของเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 3820191
ซื้อแพคเกจเน็ตรายเดือนแล้วใช้ YouTube Premium ไม่ได้
เนื่องจากอัปเกรดเน็ตรายเดือนแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ผ่านมาจนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ธันวาคม 2568 ตอนเช้า TouTube ยังใช้งาน Premium ได้ตามปกติแต่พอถึงตอนเที่ยงก็ใช้งานไม่ได้ เลยได้เข้าไปเช็คดูที่
สมาชิกหมายเลข 9181516
ยกเลิกแพจเกจ true
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามการยกเลิกแพจเกจ สมัครแพจเกจผิดสามารถยกเลิกอันที่ใช้ผิดแล้วเปลี่ยนไปใช้อันเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9032737
ยกเลิกชำระเงินอัตโนมัติในทรูมันนี่ยังไง?
เราลองทำตามที่ในเน็ตแนะนำแล้ว คือเข้าทรูมันนี่ > ฉัน > การตั้งค่าการชำระเงิน > รายการชำระเงินอัตโนมัติ แต่พอเข้าไปกลับไม่มีรายการอะไรเลย แต่มีรายการที่ถูกหักไปทุกเดือนๆ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำห
สมาชิกหมายเลข 7464272
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
รายเดือนทรู
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 22 เดือนที่แล้ว วันที่ 1 ตัดสัญญานแต่กลับไม่มียอดให้ชำระ พอเปิดมาให้ใหม่ ขึ้นให้ชำระ 25 ธันวา คือปกติมันควรจะต้องใช้ 1 เดือนไหม แล้วมาตัดเน็ตตอนตี 2 ต้องเดินม
สมาชิกหมายเลข 9174144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเปลี่ยนแพ็คเกจมือถือให้เองหรอ?
จากที่เคยจ่าย 350 บาท อยู่ดีๆวันนี้แจ้งว่าค้องชำระ 800+
พอไปกดดูใน true iservice ปรากฏว่าเป็นแพคเกจ 699
คือผมงงว่าผมไปเปลี่ยนตอนไหน
รอบก่อนก็ไปสมัครพวกดูดวงเองให้อัตโนมัติ
สงสัยถึงเวลาหนีไป Ais