หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามคะเราใช้ แพ็คเกตเน็ตเหมาๆของทรูมู 20 เมก แล้วทำใมถึงมีข้อความแจ้งเตือนมาตลอดว่าเราใช้แพ็คเกตเน็ต หมดแล้ว100 MB
กระทู้คำถาม
truemove H
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
อยากสอบถามคะเราใช้ แพ็คเกตเน็ตเหมาๆของทรูมู 20 เมก แล้วทำใมถึงมีข้อความแจ้งเตือนมาตลอดว่าเราใช้แพ็คเกตเน็ต หมดแล้ว100 MB
คือเราพยายามติดต่อเพื่อถามเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟำำม่ได้เลย แชทอ่านแล้วก้ไม่ตอบ คือ เราคิดว่า มันเป็นการบริการที่เเน่มากเลยคะ
เดือนหน้าคงขอลาละคะ ค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
ทำไมติดต่อ call center dtac ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ Dtac มาหลายวันแล้วค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ซึ่งเดือนละ1389 สำหรับเราที่เป็นนักศึกษามันสูงมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เดือนละ300กว่า แล้วได้สมัครเ1389ไปเพราะเข้าใจว่าเป็นรายปี จนsms แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6735341
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยค่ะ
พอดีข้อความมันขึ้นมาเเบบนี้ค่ะเเบบเเจ้ฝเตือนเน็ตหมด เเต่ๆพอเช็ตในเเอดทรูเน็ตหนูเหลือปกติเเบบนี้ค่ะสรุปยังสามารถใช้เน็ต่อได้มั้ยหรือเเค่เเจ้งเตือนอะไรอธิบายหน่อยค่ะหนูงง55555555
สมาชิกหมายเลข 8476445
อยากย้ายค่ายเน็ตมีอันไหนแนะนำไหมครับ
ตอนนี้ใช้เน็ต Ais อยู่แล้วแพ็คเกจเน็ตแพงมากอีกทั้งยังได้เน็ตน้อยอีก อยากได้เดือนละประมาณ 100 G จะดีมากครับ ราคาไม่แรงมาก
สมาชิกหมายเลข 9091751
AIS ทำไมไม่เหมือนที่โฆษณาไว้สัญญาณเน็ตไม่ค่อยมีความเร็วเน็ตช้ามาก
ผมได้ใช้โปร AIS Serenade ราคา 1399 บาท ยังไม่รวม Vat โปรคือใช้เน็ตไม่อั้นความเร็วสูงสุด 1Gb ซึ่งความเร็วเน็ตที่ได้จากแพ็คเกจนี้ด้วยราคานี่ถือว่าช้ามาก ความเร็วที่ทดสอบมาได้ตามรูปครับ สัญญาณเน็ตขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5082201
ทำไมซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟแล้วใช้งานไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟรายวันรอบแรกซื้อ 5 วัน 100 กว่าบาทใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้วันต่อมาซื้อใหม่ 3 วัน 6 MB ใช้ไม่ได้เช่นเดียวกันจ่ายเงินไปแล้ว 200 กว่าบาทใช้เน็ตไม่ได้เลยติดต่อ call center ก็ไม่ได้ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8551186
เน็ตทรูหักเงินโดยไม่มีเหตุผลไม่เคยยืมเงินพยายากดยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่างทำตามขั้นตอนร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9133408
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
อยากได้แพ็คเกจเดิมค่ะ แต่เติมเงินแล้วไม่หักให้
คือได้ใช้โปรเน็ตนึงอยู่ของ AIS เป็นอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 10 mb ไม่จำกัด ราคาเดือนละ 200 (กรณีเงินไม่พอจะตัดค่าแพ็คเกจโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100.บ ใช้ได้50GB 46.67.บ ได้23GB 338MB 7วัน บาทโดยปก
สมาชิกหมายเลข 8738423
True เล่นผมเข้าแล้ว เหตุเพราะเชื่อใจพนักงานขาย
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ตบ้านทรูราคาเต็ม 1000 บาท ลดเหลือ 499 บาท ความเร็ว 1000/500 Mb ดูบอลพรีเมียร์ลีกฟรีทุกคู่ 1 ปี ที่มี package แถมเน็ตมือถือมูลค่า 399 บาท ความเร็วเน็ต 10Mb โทรฟรี 200 นาที ไม่จำ
สมาชิกหมายเลข 1035036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามคะเราใช้ แพ็คเกตเน็ตเหมาๆของทรูมู 20 เมก แล้วทำใมถึงมีข้อความแจ้งเตือนมาตลอดว่าเราใช้แพ็คเกตเน็ต หมดแล้ว100 MB
คือเราพยายามติดต่อเพื่อถามเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟำำม่ได้เลย แชทอ่านแล้วก้ไม่ตอบ คือ เราคิดว่า มันเป็นการบริการที่เเน่มากเลยคะ
เดือนหน้าคงขอลาละคะ ค่ายนี้