หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกซื้อโทรศัพท์ติดรายเดือนais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
เราสามารถยกเลิกสัญญาก่อนได้เลยไหมค่ะ หรือต้องรอครบ40วันอย่างเดียว เป็นค่ายAis รบกวนผู้รู้ข่วยตอบหน่อยค่ะ โทรไป1175รอ10นาทียับไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 AIS โทรยังไงให้ติดคน
ต้องการคุยกับพนักงาน ถือสายเกือบ40นาที ไทไม่ได้คุยกับคนเลย ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7012100
เปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน
ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5372018
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้ จนจะย้ายค่ายแล้ว
จากหัวข้อเลยค่ะ จะติดต่อเรื่องการขอเปิดสัญญาณแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ เมื่อติดต่อได้พนักงานก็กดวางสายตลอด ทำยังไงถึงจะติดต่อได้โดยตรงคะเพราะโทร1175ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ถ้ายังติดต่อยากขนาดนี้อีกจะ
สมาชิกหมายเลข 8892683
ติดต่อ AIS cell center ไม่ได้เลย
จะโทรถามพนักงานเรื่องโปรเน็ตเดี๋ยวนี้เน็ต ais แพงมากจ่ายเดือนละเกือบ 400 แต่เล่นอะไรไม่ได้เลยช้ามากๆหมุนตลอด อยากย้ายค่ายมากเน็ตแพงและช้ทำไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะโทร 1175 ก็มีแต่บอท อุ่นใจก็ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6257035
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
ปรึกษาเพื่อนๆเกี่ยวกับโปรรายเดือน AIS
ตอนนี้ใช้ AIS รายเดือน ราคาแพคเกจ 699 แต่พอรวม VAT ก้เจ็ดร้อยกว่าแล้ค่ะ แถมใช้โทรไม่ถึง 1 ใน 3 ของแพคเกจ เน็ตก้ไม่ได้ใช่เต็ม โทรไปหา AIS ขอลดแพคเกจ พนักงานก้ลอกไม่มีให้ลด ช่วยอะไรไม่ได้เลย บอกว่าถ้าลด
สมาชิกหมายเลข 1845522
ซิมaisถูกระงับ
เราจะทำยังไงให้ซิมเปิดใช้งานได้บ้างคะ พอดีเราถูกระงับเพราะไม่ได้จ่ายรายเดือนไป แต่ตอนนี้เราจ่ายไปหมดแล้วไม่มียอดค้างชำระ แต่ซิมยังถูกระงับอยู่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่ได้คือติดต่อ1175ไป มันไม่มีหัวข้ออ
สมาชิกหมายเลข 4550308
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
มีใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่ได้บ้างครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโทรไสอบถามรเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไปค่ายอื่น ก็กด 1175 ไป ครั้งแรกติดต่อพนักงานได้แล้วแต่ไม่ใช่พนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายก็เลยโอนสายเราไปแต่ว่าโอนสายไปก็ไมได้คุนยกับพนักงานสักที รอ
สมาชิกหมายเลข 6320093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกซื้อโทรศัพท์ติดรายเดือนais