2 สาวเอ็มซี ซิ่งเก๋งตกทางด่วนฉลองรัช ก่อนหน้าโพสต์เป็นลาง


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ร.ต.อ. วิรัตน์ เมณฑ์กูล รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว กล่าวถึงคดีสองสาวขับรถเก๋งตกทางด่วนฉลองรัชว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 66 รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเสียหลักตกจากทางด่วนฉลองรัช ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต บริเวณทางด่วนจตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหมกทม.ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋ง ฮอนด้า รุ่น ซีวิค สีบรอนซ์เทา สภาพพลิกคว่ำ รับความเสียหาย มี น.ส.พิมพ์วรีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ผู้ขับขี่ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างรถคันเกิดเหตุ และมีน .ส.จุฑามณี (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 22 ปี ผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พิมพ์วรีย์ ผู้ตายขับรถคันดังกล่าวขึ้นทางด่วนบริเวณด่านจ่ายเงินสุขาภิบาล 5 ขาเข้ากรุงเทพฯและขับขึ้นมาประมาณ 200 เมตร ถึงทางร่วมทางบริเวณก้างปลา ผู้ตายได้ขับรถย้อนเส้นทางมุ่งหน้าไปถนนมอร์เตอร์เวย์ มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับรถเฉี่ยวชนแห่งปูนแบริเออร์ที่การทางพิเศษปิดกั้นถนนไว้ เนื่องจากเป็นจุดสิ้นสุดการสร้างถนน เป็นเหตุทำให้รถยนต์พลัดตกลงไปด้านล่างทำให้ทรัพย์สินเสียหายมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

มีรายงานว่าจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของน.ส.พิมพ์วรีย์ มีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ (เอ็มซีหญิง) มีผู้ติดตาม 4.1 หมื่นคน เมื่อ 4 วันก่อนโพสต์ข้อความเป็นรางร้ายว่า...

"ชีวิตขอจบแค่ตรงนี้ถือว่าที่ผ่านเราใช้ชีวิตมาคุ้มมากพอแล้ว เริ่มใหม่ยังไม่สาย สู้ๆนะตัวกู"
https://siamrath.co.th/n/442991
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่