หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ท่านใดใช้ดีแทคแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาๆหายๆบ้าง ผมเป็นมาเป็นเดือนแล้วอยู่กทม
กระทู้สนทนา
dtac
ท่
านใดใช้ดีแทคแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาๆหายๆบ้าง ผมเป็นมาเป็นเดือนแล้วอยู่กทม ใช้ redmi 5g ทั้งกด *7773 โทรไป0 ไม่หาย หรือเป็นที่โทรศัพท์ ก็งงเหมือนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครโปรเน็ตกับดีแทคแล้วใช้สัญญาณ5G ไม่ได้
คือมีพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตให้ เป็นโปรแพ็กเกจ 5G Max Pluss 250บ. โทรฟรี150น. เน็ต 5G/4G ก่อนสมัครสัญญาขึ้น5G หลังสมัครไปแล้วได้ทำการปิด/เปิดเครื่องใหม่ พอเปิดเครื่องมาก็ใช้สัญญาณ 5G ไม่
สมาชิกหมายเลข 8138882
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
ดีแทค สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี
หน่วง ช้า ใช้งานลำบาก เป็นเวลานานไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดใด จากทางเครือข่ายเลย เป็นเวลา 8-9 เดือน ( ในพื้นที่เดิม ) ที่เคยใช้งานได้ (โปรดีแทค dtac GO 1099 ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เร็วสูงสุด 100 Mbps ) *7773 แ
สมาชิกหมายเลข 7682914
AISตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ ปกติแบบรายเดือน ตอนนี้ยังเป็นโปรแบบไหนอยู่
สมาชิกหมายเลข 3843935
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
เปิดใช้สัญญาณ5gaisไม่ได้
คือผมจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G ของเครือข่ายเอไอเอสไม่ได้ติดต่อไปที่เบอร์*955 บอกว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมงหรือภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้เกินมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีข้อความขึ้นโทรไปอีกรอบก็ไม่ขึ้นเหม
สมาชิกหมายเลข 8878082
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
ผมใช้ redmi note 14 5G แต่ทำไมสัญญานDtac ไม่ขึ้น 5G ทั้งๆที่กด *555#แล้ว แต่ของTrueขึ้น5Gนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8982773
ใครเคยฟ้องค่ายอินเทอร์เน็ตกับ กสทช แล้วแพ้บ้างมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายที่อยู่ เราไปขอติดตั้งรับสัญญาณไปที่อยู่ใหม่ แต่ทางค่ายแจ้งว่าถ้าย้ายที่อยู่จะนับสัญญาใหม่ ซึ่งเราไม่โอเคเพราะสัญญามัน 24 เดือน เราใช้มาจะ 12 เดือน ครึ่งทางแล้ว เราเลยติดเน็ตค่าย
สมาชิกหมายเลข 1746805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ท่านใดใช้ดีแทคแล้วสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาๆหายๆบ้าง ผมเป็นมาเป็นเดือนแล้วอยู่กทม