หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อแจ้งปัญหาสัญญาณอ่อนไป แต่ดีแทคส่งข้อความมาว่า ......
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
Mobile Operator
เมื่อแจ้งปัญหาสัญญาณอ่อนไป แต่ดีแทคส่งข้อความมาว่า....
เข้าใจว่าเป็นข้อความจากระบบอัตโนมัติ ทั้งๆที่สัญญาณตัวเองอ่อนแต่ดันโยนความผิดมาที่เครื่องลูกค้าว่าปิดการใช้งานเน็ต เคยแจ้งไปแล้วว่าให้เปลี่ยนเนื้อหาข้อความให้มันตรงกับความเป็นจริงหน่อย
อันนี้เป็นข้อความที่คุยไว้ตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบัน โดย 1678 บอกว่าให้โทรแจ้งปัญหาได้ทุกวันถ้าพบปัญหา
https://pantip.com/message/5c6feed900d01f06021997cf
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ใช้ AIS แบบรายปี เดือนละ 100GB ปล่อย hot spot ไม่ได้ ใช้ car paly ไม่ได้
เพิ่งต่อแพคกจไปด้วย มีค่ายอื่นแนะนำไหมครับ ถ้าใช้งานลำบากจำกัดโน่นนั่นนี่ ย้ายดีกว่า
panint
ค่ายแดง
พอดีเราเติมเงินไปแล้ว โดนหักยอดเงิน ทั้งๆที่เราไม่ได้กดยืมเงินเลย แต่ทำไมโดนหักเงินคะ หลายรอบมากๆ เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9193448
Dtac สัญญาณเป็นอะไร
ใช้dtac มานานแล้ว ปกติรับสายพูดคุยได้ แต่ปัจจุบันทำไมเพื่อนโทรมา บอกว่าฝากข้อความตลอดเลย ทั้งๆที่เปิดเครื่อง สัญญาณshow แค่2ขีด ก่อนหน้านี้ใช้งานปดติ เพิ่งมาเป็นได้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว หรือว่าแถวนี้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3010391
อยากได้โปรอินเตอร์เน็ตรายปีมีไหมครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ใช้เบอร์ของเครือข่าย true อยู่ แต่เค้าไม่มีโปรอินเตอร์เน็ตรายปีให้แล้ว สิ่งที่ต้องการ ความเร็ว 4 - 6 M พอ ใช้สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์IOT เฉยๆ ต้องการจ่ายแบบรายปี ปีละ 1300- 1500 บาท
สมาชิกหมายเลข 8518194
เติมเน็ตAISแบบรายวันซ้ำกับรายเดือน
คือเราเติมเน็ตในแอพธนาคารค่ะ เน็ตไม่จำกัดของais เราเติมเป็นเน็ต30วันของเครื่องนึง แล้วทีนี้เราจะเติมอีกเบอร์นึงแต่เป็นเน็ตแบบรายวัน24ชม.เน็ตไม่จำกัด แต่ดันไปใส่เบอร์แรก ที่เติมเป็นรายเดือนอยู่แล้ว คำถ
สมาชิกหมายเลข 6125856
เติมเงินทรู หายตลอดหายทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ งงมาก
เติมเงินทรู หายตลอดหายทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ งงมากเน็ตก็ไม่ได้เปิดใช้แต่ wifi ที่บ้าน พอเข้าไปหาข้อมูลก็โดนกันเต็มไปหมด โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคนรับมีแต่สายอัตโนมัติ ไม่รู้มีใครแจ้ง สคบ. หรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1006793
โดนหักเงินอัตโนมัติจากแพ็กเกจที่ไม่ได้ใช่แล้ว สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ ais
พอดีผมไปเติมเงินโทรศัพท์แล้วลืมว่ามันมีแพ็กเกจหักเงินอัตโนมัติที่ไม่ได้ยกเลิกอยู่ คือตัวนี้ตามในภาพครับ คือมันโดนหักตามสัดส่วน แล้วหลังจากนั้นผมก็มาพิมพ์หาวิธีขอเงินคืนในGoogleเจอวิธีนึงบอกว่าถ้ากดยก
สมาชิกหมายเลข 9189282
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อแจ้งปัญหาสัญญาณอ่อนไป แต่ดีแทคส่งข้อความมาว่า ......