หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่เครือข่ายโทรศัพท์ true,ais,dtac
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
dtac
099-080-4715
ฝากตรวจสอบด้วยครับ โทรกลับแล้วตัดสายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้! ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ... เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื
ลูกชิ้นปลานึ่ง
สนใจเปลี่ยนโปรมือถือ/ย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้ dtac เติมเงินอยู่ เห็นมีโปร dtac รายเดือนแบบนี้ โปรเน็ต Dtac รายเดือนสุดคุ้ม 🚀 เน็ต 5G Max Speed เต็มสปีด ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB 📞 โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที 💰 เพียง 449 บาท/เดือน (ไม่รวมภา
สมาชิกหมายเลข 867124
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
เสาสัญญาณโทรศัพท์มีการขยายไหม
พอจะทราบไหมว่าในช่วงระยะปีนี้หรือตั้งแต่ค่ายมือถือเหลือน้อยลง มีการติดตั้ง/ขยาย เสาสัญญาณมือถือเพิ่มไหม กสทช.เป็นคนกำหนด หรือแต่ละเครือข่ายสำรวจเอง พอดีรู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นการตั้งเสาใหม่ๆเหมือนเมื่อก่
สมาชิกหมายเลข 8920575
ซิมเติมเงินทั้ง3เครือข่าย
ซิมเติมเงิน ทั้ง3ข่าย ทรู ดีแทค เอไอเอส สามารถเติมเงินสะสมสูงสุดได้กี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 6995529
เครือข่าย true ไม่สามารถเขื่อมต่อพอร์ต 445?
ผมเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วเกี่ยวกับปัญหาการเชื่อมต่อพอร์ต 445 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย (1 เดือนกว่าแล้ว) ผมจำเป็นต้องเชื่อมต่อ nas ที่บ้านผ่านพอร์ 4
สมาชิกหมายเลข 6878824
ทักหาค่ายทรูตอบช้ามาก
ติดต่อก็ติดต่อได้ กว่าจะตอบก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6169042
มีคนโทรมา อ้างว่าจากค่าย true แจ้งว่ามีคนเอาข้อมูลเราไปเปิดเบอร์มือถือ เป็นเรื่องจริงไหม
มีเบอร์ 099 338 3291 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากค่าย true แจ้งว่าเราได้ลงทะเบียนเปิดใช้งานมือถือเบอร์ 064 305 6838 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2568 โดยอ้างว่าเราซื้อ sim จากร้านโอโซน และแจ้งว่าเรามีพฤติ
fish2121
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
ถ้าต้องการย้ายเครือข่ายจาก truemove ไป NTทำรายการผ่านระบบออนไลน์ได้หรือไม่หรือต้องไปที่จุดบริการใด
สมาชิกหมายเลข 9014298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่เครือข่ายโทรศัพท์ true,ais,dtac
ฝากตรวจสอบด้วยครับ โทรกลับแล้วตัดสายครับ