[CR] ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ป้านิ่ม อร่อยจริงหรือแค่คำล่ำลือ

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาอีกแล้วจ้า ช่วงนี้วางมาก มีเวลามาอัพเดทรีวิวแบบรั่วๆกันเลยค่า วันนี้เราจะมาพาไปกินของอร่อยๆ ย่านช็อกโกแลตวิลล์ เกษตร - นวมินท์ ค่า บอกก่อนเลยว่าร้านนี้ถือว่าเด็ดมากในย่านนี้ และเขาก็ไม่ธรรมดา จะพิเศษยังไง เรามาเริ่มกันเลยค่า 

ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นนะคะ ชื่อร้านว่า ป้านิ่ม ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ขายแต่เป็ดอย่างเดียวนะคะ อย่าไปถามหาอย่างอื่นเชียวค่ะเดี๋ยวป้าแกด่าเอา 555+ 
นี่ค่าร้านป้าแกจะเป็นเพลิงแบบนี้ค่ะ มีที่นั่งแค่ไม่กี่โต๊ะเท่านั้นเองค่ะ แต่คนแน่นร้านตลอดเลยแหละค่ะ ใครที่ใจร้อนหรือรออะไรนานๆไม่ได้แนะนำให้ผ่านไปก่อนนะคะ เพราะว่าป้าแกจะทำช้าค่ะ แกใส่ใจในบิลแต่ละบิลค่ะ ถ้าไปแบบแรกๆก็จะคิดว่าแกไม่ต้อนรับลูกค้า หรือไม่ง้อลูกค้านะคะ แต่จริงๆแล้วแกใจดีมาก แกรู้ว่าทำช้า เวลาลูกค้าเยอะๆแกก็จะพูดตรงๆถ้ารอได้ก็รอนะ นานนะ บางทีถึงขั้นบอกหมดแล้วก็มีค่ะ เพราะแกทำไม่ทัน 
ไปถึงต้องเขียนบิลนะคะ ถ้าไม่เขียนไม่ได้กินค่ะ จะกินที่ร้านหรือว่าสั่งกลับบ้านให้เขียนใส่ในบิลทีเดียวเลยค่ะ ถ้ากินแล้วอยากสั่งกลับบ้านแกไม่ทำให้นะคะ เพราะมันจะได้ช้าค่ะ เพราะต้องต่อคิวเริ่มใหม่เลย บางทีแกไม่ให้สั่งเลยนะคะ สำหรับคนที่กินที่ร้านแล้วมาสั่งกลับบ้านทีหลัง 
บรรยากาศภายในร้านก็จะประมาณนี้ค่ะ ช่วงอากาศร้อนแบบนี้ บอกได้เลยว่าร้อนมากค่ะ แต่ป้าก้มีพัดลมให้อยู่นะคะ
น้ำดื่มบริการตัวเองนะคะ ในถังจะมีน้ำแข็งแล้วก็พวกน้ำเปล่า น้ำโค้กแช่ไว้ให้ค่ะ หรือใครไม่อยากเสียตัง มีน้ำฟรีให้ด้วยค่า
และนี่ก็คือก๋วยเตี๋ยวเป็ดป้านิ่มค่ะ มาเป็นชามเบอเลอเลยค่ะ รอนานหน่อยแต่ว่าอิ่มคุ้มสมกับที่รอแน่นอนค่ะ รสชาติอร่อย เส้นนุ่ม เครื่องแน่น แบบจุใจไปเลยค่ะ ราคาถ้วยนี้อยู่ที่ 80 บาทนะคะ ถ้าพิเศษ 100 บาทค่ะ เราการันตีความอร่อยจริงๆค่ะ อร่อยจนกระทั่งว่าเมื่อวานป้าปิดร้าน วันนี้ไปใหม่เพื่อที่จะได้กิน 555+ 
ป้าแกรับแต่เงินสดนะคะ ไม่รับโอนค่ะ ร้านป้าไม่มีในแอพเดลิเวอรี่นะคะ เพราะป้าแกทำไม่ทัน แค่หน้าร้านแกก็รับจะไม่ไหวแล้วค่ะ ถ้าใครจะไปช่วงพักกลางวันแนะนำให้เผื่อเวลาไปก่อนเที่ยงก้ดีค่ะ เพราะว่าคนเยอะมากกลัวจะเลยเวลาพักกันนะคะ ร้านป้าแกจะหมดช่วงประมาณ บ่ายสอง บ่ายสามค่ะ 

เพื่อนๆคนไหนผ่านมาแถวนี้ก็ลองแวะมาชิมกันได้นะคะ รับรองค่ะว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้เราขอจบรีวิวก๋วยเตี๋ยวป้านิ่มไว้แค่นี้อนะคะ ครั้งหน้าจะมาฑุดถึงอะไร ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่า
ชื่อสินค้า:   ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่