หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true เรื่อง ค่าบริการ ติดต่อยังไงให้เจอมนุษย์ ครับ
กระทู้คำถาม
true online
โทรไป 2 วัน แล้ว กลับบ้าน 18.00 มนุษย์ ไม่มีแล้ว มีแต่ คุยกับ มะลิ ที่ ตอบคำถามเราไม่เข้าใจ จะขอยกเลิกไปเลย มีเมนูไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน
อยากสอบถามว่าทีแรกเราติดเน็ตของAis เป็นเน็ตบ้านใช้มาจะ1ปีแล้วค่ายTrueเข้ามาเราที่บ้านว่าสนใจย้ายค่าตอบบตกลอยากทราบว่าถ้าเราย้ายค่ายไปเขาจะยกเลิกค่ายเก่าให้เราไหมหรือเราต้องยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 9084394
True online จ่ายเงิน แล้ว app. ค้าง เลยกดซ้ำ ดลายเป็นตัดยอดบัตรเครดิต 2 ครั้ง
แต่ใน app ยังค้างยอดเหมือนยังไม่ได้จ่าย ทำอย่างไรดีครับ มีแต่ไอ้น้องมะลิ คุยกันไม่รู้เรื่อง เหมือนระบบยังไม่เสถียร
ผู้มั่งคั่งแห่งบาบิโลน
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
เน็ตทรู
ยกเลิกเน็ตทรูที่วงไว้ให้หน่อยค่ะ ไม่รู้ว่าไปกดสมัครตอนไหนพอมายกเลิกกลับยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8666263
ทรูครับ ผมต้องการยกเลิกแพคเกจฟุตบอล
อยากจะยกเลิกแพคฟุตบอลครับ ต้องทำยังไงบ้าง สมัครพ่วงไปกับจานแดงทรูวิชั่นส์ และต้องการลดแพคเกจทรูวิชั่นส์จานแดงด้วย
สมาชิกหมายเลข 851987
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอคะ โทรไปก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่ได้ เน็ตบ้านเสียมาแล้ว 2 วันยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ
เน็ตบ้านขึ้น los สีแดงแล้วก็ลองทำตามที่ข้อความส่งมาให้รีเซ็ต ถอดปลั้ก 2 นาทีเปิดใหม่ แล้วก็ยังไม่หายเลย ทำมา 2 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ หรือคือเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ได้ ต้องไปที่เคาเต
สมาชิกหมายเลข 6237214
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ค่ายทรู รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่ายังไงคะเกี่ยวกับค่าบริการแพ็คเกจเสคิม
ตัวผมมีการแลกแพ็คเกจสองตัวที่แลกกับทรูพอทย์ด้วยความเข้าใจที่ว่า เป็นอินเตอร์เน็ตฟรี แต่พอคราวนี้มาทราบภายหลังว่าเป็นการสมัครแบบเสียเงินพอโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ ยกเลิกไม่ได้ เสียเงินด้วยไหมไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6339735
โทร1242 ทูร ไม่มีคนรับเลย ต้องทำงัยครับ
ยกเลิก แพ็คเสริม ทูร บางตัว อย่างไร โทร1242 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9027591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true เรื่อง ค่าบริการ ติดต่อยังไงให้เจอมนุษย์ ครับ