หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ไม่อยากคุยกับบอต
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
ติดต่อ 1175 เวลา 2ทุ่ม คือระบบบอกว่านอกเวลาทำการ คือไรอะ ปิดทำการแล้วหรอครับ คือมันมีปัญหาที่ต้องคุยกับพนักงานที่เป็นคนอะคับ ไม่ใช่ บอต ไม่ใช่ AI
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว AIS ยังไม่เปิดเครือข่ายให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8357164
Ais เบอร์มือถือถูกระงับ อยากแก้เบอร์ค่ะ 095-15xxxxx
อยากขอความช่วยเหลือจาก ais ค่ะ พอดีมาทำงานต่างประเทศ แล้วเบอร์ที่ไทยใช้ไม่ได้ พอไปขอทำซิมใหม่ที่ศูนย์ ais พนักงานบอกทำให้ไม่ได้ แต่ว่าเบอร์นี้เราใช้ทำธุรกรรมทางการเงินหลายอย่างเลยค่ะ พอจะมีวิธีกู้เบอร
สมาชิกหมายเลข 2042836
Ais ติดต่อกลับด่วน
Ais call center เดี๋ยวนี้นอกจากจะใช้ระบบ ai มารับสายแล้ว ตอนเที่ยง ก่อนเที่ยงนี่เขาไม่มีพนักงานทำงานกะนี้กันหรอคะ รอสายมาครึ่ง ชม แล้ว ติดต่อเรื่องสำคัญจากต่างประเทศ ต้องให้มาตั้งกระทู้ในพันทิปก่อนใช้
สมาชิกหมายเลข 8299524
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
มีใครเคยใช้เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วมีค่าส่วนต่างค่าเน็ตฟลิกทั้วที่เราไม่ได้สมัครมั้ยคะ
ใช้Aisเน็ตบ้านมาหลายเดือนจนเร◌าแจ้งย้ายมาได้เดือนกว่าจากที่อยู่ใหม่ก็ได้เครียค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด แต่เริ่มติดตั้งที่ใหม่ ผ่านมาไม่ถึง5วันในบลมีค่าเน็ตฟลิกบวกมาทั้งที่เราไม่ได้ใช◌้ ก็ติดต่อทางNFเราไ
สมาชิกหมายเลข 8918416
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตของเอไอเอสได้ถูกลงทำยังไงคะ
ปกติใช้แพคเกจรายเดือนของ AIS 899 เคยผูกแพคตอนซื้อโทรศัพท์แต่หมดช่วงสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนให้แพคหลักถูกลง แต่ติดปัญหาที่หาวิธีเปลี่ยนแพคของ AIS ไม่ได้ค่ะ ในแอพก็แนะนำแต่แพงขึ้น โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มีแค่โ
สมาชิกหมายเลข 2148867
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai (AI ไม่แก้ปัญหาเลย)
คือโทรไปเบอร์ 1175 แต่ก็มีแต่บอท เมื่อก่อนพอบอกติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วมันจะติดต่อให้ แต่เดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ยังเป็น ai เป็นบอทเลยครับ แค่จะเปลี่ยนแพ็ค แต่ไอ้ที่ AI มันแนะนำมามันไม่มีที่เราต้
History_Man
ติดต่อ AIS 1175 ยาก
ติดต่อ 1175 ไม่ต้องการคุยกับระบบอัตโนมัติ เพราะตอบไม่ได้ทุกคำถาม รอสายครึ่งชม. มา2 วัน ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าไม่เดือดร้อนจริงจะไม่ติดต่อเลย
สมาชิกหมายเลข 3946433
call center AIS ยังมีคนทำงานอยู่หรือไม่หรือมีแต่ AI
วันนี้ติดต่อ Call Center 1175 หลายรอบมากยังไม่ได้คุยกับพนักงานรอสายเป็น 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามว่า AIS Call Center ยังมีให้บริการที่เป็นมนุษย์อยู่หรือไม่หรือว่ามีแต่ AI คอยให้กดนู่นก
MooPUME1987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ไม่อยากคุยกับบอต