หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ไม่อยากคุยกับบอต
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
ติดต่อ 1175 เวลา 2ทุ่ม คือระบบบอกว่านอกเวลาทำการ คือไรอะ ปิดทำการแล้วหรอครับ คือมันมีปัญหาที่ต้องคุยกับพนักงานที่เป็นคนอะคับ ไม่ใช่ บอต ไม่ใช่ AI
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรเข้า 1175 หลายรอบแล้ว ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
โทรเข้า 1175 หลายรอบแล้ว ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย หรือเป็นเพราะเบอร์เติมเงิน ไม่ใช่เบอร์รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 3268169
สอบถามครับ
https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/prepaid-sims/sim2fly-399 ซิมตัวนี้ถ้าใช้โทรออกภายในประเทศคิดค่าบริการยังงัยครับ
My by the sky
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ติดต่อพนักงาน #Ais
สมัครอะไรก็ไม่ได้ติดต่อพนักงานยังไงก็ติดต่อไม่ได้ งง ไปหมด 1175 ไม่มีพนักงานหรอครับ #aiscallcenter #ais1175 #ais1-2call
สมาชิกหมายเลข 7732440
ใช้ AIS เน็ต unlimited มาตลอด แต่จู่ๆ ระบบมายกเลิกกระทันหัน ใครเจอบ้าง
ปกติเราใช้ AIS มาต่อเนื่องไม่ได้มีปัญหา ล่าสุดวันนี้เลยได้เจอ sms ยกเลิกโปรเก่าแบบเราไม่รู้มาก่อน ไม่ได้ยินยอม (เสียความรู้สึกไปละจังหวะนี้) พอโทรไปถามพนักงานบอกโปรที่เสนอให้ดีที่สุดที่เสนอ ไม่มีใครได
evenpokzo
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
1175 โทรมาไม่ได้รับโทรกลับเจอแต่ บอทแล้ววสรุปมีอะไรครับ?
ตามข้อความข้างบนเลยเมื่อวานโทรเข้าไปนัดช่างแล้วววันนี้เหนมีโทรมาเเต่เปิดพระจันทร์ไว้เพิ่งเห็นโทรกลับก็มีแต่่บอทต้องทำยังไงนิ
สมาชิกหมายเลข 3881518
สอบถาม AIS ครับ
เบอร์คนในครอบครัว(ผู้สูงอายุ) เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน สมัครโปรเสริมไปแล้ว โทรฟรี15นาที+เน็ตตามโปร ปัญหาคือ มีข้อความจากระบบส่งมา 2ครั้ง บอกว่า ให้เติมเงิน จะถามว่า ทำไมต้องเติมเงินอีก สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4496301
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
my AIS (App)
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ไม่อยากคุยกับบอต