คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7526045
หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานเป็นหมายเลขของ True สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล /หมายเลข บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมครับ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมาย ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความได้เรยนะครับ
หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานเป็นหมายเลขของ True สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล /หมายเลข บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมครับ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมาย ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความได้เรยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ไม่มีสัญญาณ รับรหัส OTP