AIS Fibre ตัดสัญญาน แก้ปัญหาช้า เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอใช่ไหมครับ

กระทู้คำถาม
AIS Fibre อยากสอบถาม ais เนื่องจากช่วงนี้ทำงาน WFH ต้องใช้งาน PC ต่อเน็ตเพื่อรีโมทเครื่องที่ออฟฟิศ
วันนี้ใช้งานอยู่ดีๆ ก็ตัดสัญญาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้รอแล้วรออีก เช็คในแอฟก็บอกสายส่งสัญญานเสีย ให้เลือกวันนัดช่างซึ่งนานเกินไป งานผมเสียหาย หากใช้งานเน็ตไม่ได้ก็ต้องเดินทางไปทำที่ออฟฟิศ

**เก็บค่าบริการก็เต็มเดือน ใช่งานไม่ได้ user เสียหายเสียเวลาต้องเดินทาง จะเยียวยายังไง แก้ปัญาก็ช้า ต้องนัดวุ่นวาย แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่