ติดรายเดือนทรูมูฟ แย่มากๆ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าทรูมูฟ ประมาณ 3-4 ปีได้ โดยใช้ระบบเติมเงิน แต่รู้สึกว่า เน็ตค่อนข้างหลุดบ่อยประมาณ3-4วันครั้งได้ และมีคอลเซนเตอร์ โทรมาเสนอโปรรายเดือน จึงคิดว่าอยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนคิดว่าสัญญาณอาจจะดีขึ้น แต่หลังจากเปลี่ยนเป็นรายเดือนนั้น สัญญาณแย่ลงกว่าเดิม อินเทอร์เน็ตจะไม่สามารถใช้งานได้6-7คร้งต่อวัน จนดิฉันต้องใช้ ซิม Ais เพื่อสมัครเน็ตใหม่ และใช้ควบคู่สองซิม กับทรูมูฟ เพราะ ทรูมูฟค่อนข้างมีปัญหา จนดิฉันไปติดต่อ ยกเลิกรายเดือนที่ศูนย์ทรูมูฟที่ห้างแห่งหนึ่งใน นนทบุรี  ทางพนักงานก็แจ้งว่า ดิฉันพึ่งใช้งาน ยังไม่ถึง 3 เดือนจึงไม่สามารถยกเลิกได้ และ พนักงานแจ้งว่า จะแก้ไขสัญญาณและ เพิ่มให้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดให้ ซึ่งดิฉันก็ใจดีและไม่คัดค้านพนักงาน แม้ว่าในโปรนี้สามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อและไม่ติดสัญญา แต่หลังจากนั้นมันก็ยังมีปัญญาเดิมๆคืออินเตอร์เน็ตมักจะ ใช้งานไม่ได้หลายครั้งต่อวัน ย้ำนะคะ 6-7 ครั้งต่อวัน ดิฉันเลยใช้ Ais ควบคู่กับทรูมูฟแบบนี้จนครบ3เดือน และช่วงนี้ดิฉันกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ซึ่งแน่นอนศูนย์ฯทรูจะต้องอยู่ในเมือง และบ้านดิฉันห่างจากตัวเมืองพอสมควรค่ะ จึงได้ไปติดต่อยกเลิกที่ศูนย์ทรูมูฟในห้างของตัวเมือง และ ต้องเสียค่าข้างรายเดือน 3 เดือน จุกๆ ก่อนยกเลิกรายเดือน ค่ะ พนักงานก็ยื้อให้ใช้ต่อแบบงงๆ รู้สึกเคืองพอสมควรค่ะ และคิดว่าควรย้ายค่ายจริงๆ เพราะเคยใช้ รายเดือนของ Ais รู้สึกว่าสะดวกกว่ามาก สามารถยกเลิกรายเดือนได้ทางออนไลน์ แม้ว่าจะใช้รายเดือนยังไม่หมดสัญญา (แค่ตั้งกระทู้บ่นๆค่ะ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4058725 ผมขอโอกาสดูแลท่านทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/6448918896d7f800121ce18b ครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่