ใช้เน็ตบ้านทรูมาเป็น 10 ปี ตั้งแต่ยุค ADSL
พอคิดว่าอยากปรับเปลี่ยนแพกเกจ ไปดูในหน้าเวบ แล้วโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็จะได้รับคำตอบว่า สิ่งที่ลูกค้าเห็นนั้นให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ผมไม่ทราบว่า ส่วนไหนของหน้าเวบบอกว่าแพกเกจนี้ ให้เฉพาะลูกค้าใหม่ และถ้าให้เฉพาะลูกค้าใหม่จริง แล้วมีหน้าเวบเพจของสำหรับลูกค้าปัจจุบันไหมครับ
ถามอะไรก็จะต้องแจ้งว่าลูกค้าต้องบอกก่อนว่าสนใจแพกเกจไหน แล้วต้องขอไปตรวจสอบ และ จะตอบกลับภายใน 24 ชม. ว่าให้แพกเกจนี้กับลูกค้าได้ไหม ก็เลยงงว่า ทำอะไรให้มันง่ายกว่านี้ได้ไหม ถ้าจะแยกแพกเกจ ลูกค้าเก่า กับ ใหม่ ก็แยกให้ชัด ถ้าจะมีโปรย้ายค่ายเน็ตบ้าน ก็เขียนไปบนหน้าเวบว่า สำหรับ ลูกค้าย้ายค่าย เอาแบบเขียนให้คนธรรมดาเข้าใจว่าทรูให้อะไรไม่ให้อะไร ลูกค้าเก่ามีอะไรให้เลือก ไม่ใช่เป็นความลับต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อย่างเดียวถึงจะรู้ว่ามีแพกเกจอะไรให้เลือกบ้าง
ถ้าผมเข้าใจถูกก็ฝากทำอะไรที่มันเข้าใจง่าย ๆ หน่อย ถ้าผมเข้าใจผิด ก็รบกวนอบรม พนักงานรับเรื่องลูกค้า ให้เข้าใจให้ถูกหน่อย
ฝากไว้แค่นี้แล้วกันครับ
แพกเกจเน็ตบ้านทรู สำหรับลูกค้าปัจจุบันนี่ หาดูได้ที่ไหนเหรอครับ
พอคิดว่าอยากปรับเปลี่ยนแพกเกจ ไปดูในหน้าเวบ แล้วโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็จะได้รับคำตอบว่า สิ่งที่ลูกค้าเห็นนั้นให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ผมไม่ทราบว่า ส่วนไหนของหน้าเวบบอกว่าแพกเกจนี้ ให้เฉพาะลูกค้าใหม่ และถ้าให้เฉพาะลูกค้าใหม่จริง แล้วมีหน้าเวบเพจของสำหรับลูกค้าปัจจุบันไหมครับ
ถามอะไรก็จะต้องแจ้งว่าลูกค้าต้องบอกก่อนว่าสนใจแพกเกจไหน แล้วต้องขอไปตรวจสอบ และ จะตอบกลับภายใน 24 ชม. ว่าให้แพกเกจนี้กับลูกค้าได้ไหม ก็เลยงงว่า ทำอะไรให้มันง่ายกว่านี้ได้ไหม ถ้าจะแยกแพกเกจ ลูกค้าเก่า กับ ใหม่ ก็แยกให้ชัด ถ้าจะมีโปรย้ายค่ายเน็ตบ้าน ก็เขียนไปบนหน้าเวบว่า สำหรับ ลูกค้าย้ายค่าย เอาแบบเขียนให้คนธรรมดาเข้าใจว่าทรูให้อะไรไม่ให้อะไร ลูกค้าเก่ามีอะไรให้เลือก ไม่ใช่เป็นความลับต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อย่างเดียวถึงจะรู้ว่ามีแพกเกจอะไรให้เลือกบ้าง
ถ้าผมเข้าใจถูกก็ฝากทำอะไรที่มันเข้าใจง่าย ๆ หน่อย ถ้าผมเข้าใจผิด ก็รบกวนอบรม พนักงานรับเรื่องลูกค้า ให้เข้าใจให้ถูกหน่อย
ฝากไว้แค่นี้แล้วกันครับ