หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หากพนักงานงานโลตัสคิดเงินให้เราผิดเราควรทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คือเราไปซื้อของสดที่โลตัสโดยเลือกเป็นปลา1ตัวแล้วเราก็นำไปคิดเงิน...แล้วพนักงานก็บอกยอดราคาสินค้าซึ่งพอได้ยินราคาก็ว่าปลาค่อนข้างแพงแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่พอมาถึงบ้านมาไล่อ่านสลิปแล้วพนึคิดราคาปลาให้เราเป็น2ตัวโดยขึ้นเป็นซื้อปลา2รายการ...จึงอยากสอบถามว่าเราสามารถไปแจ้งและขอรับเงินคืนได้มั้ยคะหรือว่าต้องปล่อยเลยตามเลยเพราะข้ามวันคะ??...ขออนุญาตสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสคิดเงินผิด ทำไงดี
พอดีวันที่ 22 พ.ย. 56 ช่วงกลางคืน ผมได้ไปซื้อของที่โลตัส สาขาลาดพร้าว โดยได้ซื้อของจำนวนหลายรายการ ซึ่งผมได้รูดบัตรไป และเพราะห้างจะปิดแล้วเลย ต้องรีบกลับพอมาถึงบ้านจึงได้ทำการนั่งคิดเงินตามบิลที่ได้ม
Nazix
พนักงานโลตัส คิดเงินเกิน
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้เราไปซื้อของที่โลตัสแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการมา แล้วรายการของที่เราซื้อก็เยอะพอสมควรค่ะ ตอนพนักงานคิดเงิน เราก็เก็บของใส่ถุง แล้วก็จ่ายเงินกลับบ้านเลยค่ะ โดยที่ไม่ได้เช็คของก่
สมาชิกหมายเลข 6027108
ซื้อของที่โลตัสแล้วชอบคิดราคาผิดบ่อย
ตามหัวข้อครับผมซื้อของที่โลตัสของสดของค่อนข้างบ่อยซึ่งที่ร้านจะเอาราคาสินค้าอีกอย่างมาคิดเป็นอีกอย่างบ่อยมากอย่างเช่นซื้อราคาของเครื่องในเป็ดก็จะเอาไปคิดเป็นราคาของตับไก่ซึ่งมันแพงกว่ากันบางครั้งซื้อห
สมาชิกหมายเลข 6475986
จะซื้อน้ำมันตับปลาแต่ซื้อผิดเป็นน้ำมันปลาซื้อที่โลตัสสามารถนำไปเปลี่ยนได้มั้ยค่ะ
ตั้งใจจะไปซื้อน้ำมันตับปลาแต่ซื้อผิดเป็นน้ำมันปลาซื้อที่โลตัสสสามรถนำไปเปลี่ยนได้มั้ยค่ะ พึ่งซื้อสินค้ายังไม่ได้แกะใบเสร็จยังอยู่ หรือน้ำมันปลาสามารถกินแทนน้ำมันตับปลาได้มั้ยค่ะ จะซื้อมากินบำรุงสมองคะ
สมาชิกหมายเลข 9073655
7-11Devilery มาตรฐานส่งกี่นาที
ได้รับการติดต่อ แก้ไข และคืนเงินเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7132394
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
Kerry บริการที่เป็นปัจจัยให้ไม่อยากสั่งสินค้า
ตนได้สั่งสินค้าและโอนจ่ายไปแล้วผ่านเพจในเฟคบุ๊ค..ตั้งแต่คืนวันที่ 30 มิย.68 ทางร้านส่งเลขพัสดุkerryมาให้วันที่1กค.68 จนวันนี้วันที่ 6 กค.68 ก็เริ่มเอะใจ..ทำไมช้าจังของยังไม่ถึงมือ.. จึงเช็คข้อมูลที่อย
สมาชิกหมายเลข 8010716
โดนเเล้วไงชีวิตเด็กพาร์ทไทม์
เราเป็นเด็กมหาลัยที่อยากทำงานพาร์ทไทม์เเต่ก่อนหน้านี้ก็เคยทำมาหลายที่เเล้วเเหละเเต่เมื่อมหาวิทยาลัยเปิดเทอมจึงโดนเจ้านายจึงให้ออกก็พนักงานพาร์ทไทม์ไม่มีสิทธิทำอะไรำด้ วันนี้วันที่8เงินจากเดือนที่เเล้
สมาชิกหมายเลข 8260463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หากพนักงานงานโลตัสคิดเงินให้เราผิดเราควรทำอย่างไร