คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 23/04/2023 เวลา 13.55 น.
สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมุลคุณสมาชิกหมายเลข 5498576 ทางหลังไมค์ ประสานงานเจ้าหน้าที่ AIS Fibre เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5498576
สำหรับกรณีได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน AIS PLAY ไม่ทราบว่าเป็นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือหรืออินเตอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre คะ เบื้องต้นสมายล์-คุณัญญาขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะคะ ทั้งนี้ AIS PLAY App. รองรับSmart TV Samsung ระบบปฏิบัติการ Tizen(ไทเซ็น) เวอร์ชั่น 3 ขึ้นไป ตั้งแต่รุ่นปี 2017 ขึ้นไปค่ะ
สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมุลคุณสมาชิกหมายเลข 5498576 ทางหลังไมค์ ประสานงานเจ้าหน้าที่ AIS Fibre เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5498576
สำหรับกรณีได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน AIS PLAY ไม่ทราบว่าเป็นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือหรืออินเตอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre คะ เบื้องต้นสมายล์-คุณัญญาขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะคะ ทั้งนี้ AIS PLAY App. รองรับSmart TV Samsung ระบบปฏิบัติการ Tizen(ไทเซ็น) เวอร์ชั่น 3 ขึ้นไป ตั้งแต่รุ่นปี 2017 ขึ้นไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AisPlay บน SmartTV กดเข้าไปไม่ได้เลย
รบกวนพนักงานAIS มาช่วยตรงนี้ด้วยค่ะ