โปรโมชั่นเน็ตค่ายนึง

คือเมื่อประมาณเดือน กพ ได้ทำการเปลี่ยนโปรกับค่ายนึงไว้ โดยแจ้งกับพนักงานว่าให้เปลี่ยนเป็นรอบบิลถัดไปแต่ก็ไม่รู้ว่าพนักงานไปเปลี่ยนอีท่าไหนบิลก็ยังเป็นราคาเดิมซึ่งมาดูข้อมูลแล้วพนักงานเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นบิลมีนาคมทำให้เราต้องจ่ายค่าบริการสูงเพิ่มไปอีกบิลและที่โกรธไปมากกว่านั้นคือเราได้จ่ายบิลเดือนกุมภาไปแล้วแต่บนระบบขึ้นยังไม่จ่ายมันทำให้เราคิดว่าเราควรยกเลิกเบอร์รายเดือนไปไหมขอใบ้ว่าเป็นค่ายสีเขียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่