ขอสอบถามส่วนงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลบัตร cardx scb

ขอแจ้งปัญหาที่ตัวเองเจอนะครับคือผมได้มีการชำระค่าบัตร ไปเมื่อวันที่ 19/4/66 โดยการโอนผ่านชำระกับ app scb easy ไปยอดเงินจำนวนหนึ่ง แต่เมื่อกลับมาเช็คยอดหนี้ใน app scb easy กับ app CardX ยอดหนี้ยังเท่าเดิม ซึ่งทางผมได้ติดต่อไปยัง call center  ที่เบอร์ 02-777-7777 และเบอร์ 1468 ตั้งแต่วันที่ 20/4/66 ซึ่งเจ้าหน้าได้แต่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาไม่เกิน 1 วัน ซึ่งผมรอมาแล้วรวมวันนี้เป็นวันที่ 3 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเพื่อดำเนินการแก้ไขให้ ซึ่งหากผมไม่เข้าไปเช็คตรวจสอบยอดหนี้ดูแล้วอยากรู้ว่าทางธนาคารจะทำการดำเนินการแก้ไขอย่างไร นี้ก็ล่วงเลยมาเป็นเวลา 3 วันแล้ว ยังไม่หน่วยงานไหนติดต่อมาเพื่อแก้ปัญหาได้แต่คำตอบจาก call center ว่าจะส่งเรื่องเร่งด่วนให้ คือถ้าส่งเร่งด่วนแล้วผมต้องรอถึง 3 วัน ไม่ต้องบอกว่าเร่งด่วนก็ได้นะครับ และถ้าคุณบอกว่าระบบคุณมีปัญหาขัดข้องต้องรีบดำเนินการแก้ไขให้เร็วหน่อยไม่ใช่ให้ผมมาดำเนินการตามเรื่องแบบนี้เสียเวลามาเงินก็ชำระไปแล้ว แต่พอตอนเรียกเก็บหนี้ต้องชำระตรงเวลา ดังนั้นแล้วถ้าระบบคุณมีปัญหาควรแก้ไขทันทีด้วยนะครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ส่วนงานของคุณอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่