หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้ากับbanana it (com7)แล้วสินค้าหาย ทั้งหน้าร้านและonline ไม่รับผิดชอบ ทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
ส่งเคลมสินค้ากับbanana it (com7)ตั้งแต่ปีที่แล้วสินค้าหาย ตามกับ distributor แล้วได้รับข้อมูลว่าคืนไปตั้งแต่ 23กพ66 แต่พอไปติดตามทางหน้าร้านbe equipสาขาฟอจูน แจ้งว่าไม่มี และพอสอบถาม online บอกว่าไม่รับผิดชอบ แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้าง ใบรับซ่อมเลขที่ 151 - 1,057
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Banana IT ส่งของช้ามากก
ผมสั่งของเป็นคอมพิวเตอร์ประกอบจากและจอ Banana IT ของวันเสาร์ที่ 9/ส.ค แต่ทางนั้นบอกว่าผมจะได้รับของในวันที่ 21/ส.ค อยากถามว่า อันนี้คือระยะเวลาส่งปกติรึเปล่าคครับ
สมาชิกหมายเลข 8997669
สั่งสินค้าจาก banana online แล้วจะผิดหวัง🥲
ทำการสั่งซื้อค้าออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ซึ่งทางหน้าเว็บแจ้งว่าถ้าโอนเงินภายในวันที่ 29 ธันวา 66 ก่อนบ่าย 2 โมงจะดำเนินการจัดส่งสินค้าเลย ซึ่งเราก็ทำการซึ่งเราก็ทำการติดตามเป็นระยะ จนวันที
สมาชิกหมายเลข 4539796
รีวิว ค่าโง่ตัวเองในการซื้อสินค้าออนไลน์กับ BANANA IT
เริ่มด้วยว่าแม่อยากได้แท็บเล็ตมาไว้ดูหนัง แต่ไม่อยากได้ราคาที่สูงเกินไปนัก เลยพยายามหาในราคาที่โอเค สเปคไม่ต้องสูงมากเพราะไม่ได้ใช้งานอะไรมานอกจากดูหนัง ฟังเพลงทั่วไป จึงตัดสินใจซื้อของ TCL ก่อนตัดสิน
สมาชิกหมายเลข 2569458
ประสบการณ์ส่งเคลม Notebook MSI ซื้อจาก Banana
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมาเล่าประสบการณ์เคลม notebook รุ่น msi จากร้าน banana สาขาปิ่นเกล้า ราคาประมาณ 34,000 บาทรวมประกัน ผมใช้ตัว notebook นี้มาได้ 1ปีกับอีก1เดือน และวันนึงโน๊ตบุ๊คผมก็กดปุ่มเปิดเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 4682633
Lalamove ทำสินค้าเสียหาย ไม่เคลมสินค้าตามกำหนด
คนขับทำของเสียหาย 31 มีนาคม 2568 แจ้งขอความช่วยเหลือไปทันทีแต่ไม่เคยคืบหน้า แจ้งว่าใช้เวลา14วัน ดำเนินการ ตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่2 ไม่คืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อยาก gmail ก็ไม่อ่านไม่รับผิดชอบ แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 6337095
Officemate Online ระบบที่แย่และขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ online กับ Officemate บริษัท ออฟฟิศเมท (ไทย) จำกัด ไปเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2568 และทางระบบได้แจ้งให้รีบจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปเนื่องจากเป็นสินค้
สมาชิกหมายเลข 8040083
AIS online store ปี 2568 แล้วยังส่งของช้าอยู่อีกหรอครับ
สืบเนื่องจากช่วงนี้เห็นมีลดราคาเลยกดเข้าไปดูแล้วได้ tablet มาครับ ปกติร้านในแอพส้ม แอพม่วงอย่างช้าก็2วันสำหรับอุปกรณ์ IT หรือโทรศัพท์ AIS online นี่รอมา 4 วันแล้วยังขึ้น "จัดเตรียมสินค้า" อย
สมาชิกหมายเลข 8751930
ซื้อA8+ จาก Banana IT ในบูธกิจกรรมพิเศษ เครื่องมีปัญหาต้องแจ้งเคลมภายในงาน ไม่ใช่ภายใน 7 วัน ต้องระวังหน่อยครับ
คือผมได้รับสิทธิซื้อสินค้าราคาพิเศษ จากกิจกรรมนาทีทอง ในกิจกรรมพิเศษของ Banana IT ที่ Terminal 21 เป็นเครื่อง Samsung Galaxy A8+ โดยชำระเงินซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 9 มีนา.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนชำระเงินสินค้า
เดวิดเจียง
เคลมสินค้าออนไลน์ กับ Banana IT - com7 ที่แย่ที่สุด
5 มิถุนายน 2563 ผมสั่งซื้อสินค้าดังนี้ - หูฟัง JBL TUNE 220 TWS - แท่นติดมือถือรถยนต์ เมื่อผมได้รับสินค้า ตัวหูฟัง JBL ข้างซ้ายเปิดติ
สมาชิกหมายเลข 808375
ทำงาน พนักงานประจำสาขา/ขาย ในเครือ Com7 ,BaNANA IT ดีไหมใครมีประสบการณ์เล่าให้ฟังหน่อย อยากได้ทั้งดีและแย่ 2025
คือด้วยความที่องค์กรนี้ ขายสินค้าที่ค่อนข้างอยู่ในกระแส ยากทราบถึงความเป็นอยู่ของพนักงานสภาพแวดล้อมการทำงานเพื่อนร่วมงานกฎกติกาและวัฒนธรรมองค์กร ด้วยความที่เราเคยเห็นวิสัยทัศน์ของบริษัทค่อนข้างที่จะสว
สมาชิกหมายเลข 6555380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้ากับbanana it (com7)แล้วสินค้าหาย ทั้งหน้าร้านและonline ไม่รับผิดชอบ ทำอย่างไรได้บ้าง