หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้ากับbanana it (com7)แล้วสินค้าหาย ทั้งหน้าร้านและonline ไม่รับผิดชอบ ทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
ส่งเคลมสินค้ากับbanana it (com7)ตั้งแต่ปีที่แล้วสินค้าหาย ตามกับ distributor แล้วได้รับข้อมูลว่าคืนไปตั้งแต่ 23กพ66 แต่พอไปติดตามทางหน้าร้านbe equipสาขาฟอจูน แจ้งว่าไม่มี และพอสอบถาม online บอกว่าไม่รับผิดชอบ แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้าง ใบรับซ่อมเลขที่ 151 - 1,057
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lalamove ทำสินค้าเสียหาย ไม่เคลมสินค้าตามกำหนด
คนขับทำของเสียหาย 31 มีนาคม 2568 แจ้งขอความช่วยเหลือไปทันทีแต่ไม่เคยคืบหน้า แจ้งว่าใช้เวลา14วัน ดำเนินการ ตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่2 ไม่คืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อยาก gmail ก็ไม่อ่านไม่รับผิดชอบ แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 6337095
Officemate Online ระบบที่แย่และขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ online กับ Officemate บริษัท ออฟฟิศเมท (ไทย) จำกัด ไปเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2568 และทางระบบได้แจ้งให้รีบจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปเนื่องจากเป็นสินค้
สมาชิกหมายเลข 8040083
AIS online store ปี 2568 แล้วยังส่งของช้าอยู่อีกหรอครับ
สืบเนื่องจากช่วงนี้เห็นมีลดราคาเลยกดเข้าไปดูแล้วได้ tablet มาครับ ปกติร้านในแอพส้ม แอพม่วงอย่างช้าก็2วันสำหรับอุปกรณ์ IT หรือโทรศัพท์ AIS online นี่รอมา 4 วันแล้วยังขึ้น "จัดเตรียมสินค้า" อย
สมาชิกหมายเลข 8751930
สั่งสินค้าจาก banana online แล้วจะผิดหวัง🥲
ทำการสั่งซื้อค้าออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ซึ่งทางหน้าเว็บแจ้งว่าถ้าโอนเงินภายในวันที่ 29 ธันวา 66 ก่อนบ่าย 2 โมงจะดำเนินการจัดส่งสินค้าเลย ซึ่งเราก็ทำการซึ่งเราก็ทำการติดตามเป็นระยะ จนวันที
สมาชิกหมายเลข 4539796
ประสบการณ์ส่งเคลม Notebook MSI ซื้อจาก Banana
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมาเล่าประสบการณ์เคลม notebook รุ่น msi จากร้าน banana สาขาปิ่นเกล้า ราคาประมาณ 34,000 บาทรวมประกัน ผมใช้ตัว notebook นี้มาได้ 1ปีกับอีก1เดือน และวันนึงโน๊ตบุ๊คผมก็กดปุ่มเปิดเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 4682633
Bana it ( สั่งของ online ) ระบบแย่มาก
เรียนถึง Banana it รบกวน แก้ไขระบบหลังบ้านทีค่ะ สั่งมือถือเครื่องละ 52,900 บาท นะคะไม่ใช่บาท สองบาท ตามของ ตั้งแต่ต้นเดือน ยันกลางเดือน ไม่มีความรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7976765
Banana online com7 ปี 2566 ก็ยังไม่ยอมส่งของให้ลูกค้า
เพิ่งสั่งโทรศัพท์ไปจากบานานาเพราะ โทรศัพท์พังกระทันหันเเล้วผมเป็นคนนครศรีธรรมราชพึ่งเข้ามาอยู่ใน กทม ได้ไม่กี่เดือน ผมก็ไม่ค่อยสดวกที่จะไปซื้อด้วยตัวเองเพราะไม่ทราบเส้นทางเลยกดสั่งไปเเต่พึ่งมาอ่านรีวิ
สมาชิกหมายเลข 7745338
Banana online ทำไมส่งของช้า
สั่งโน๊ตบุ๊คกับทาง banana online ไปตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 66 วันนี้วันที่ 18 ก.ย. 66 ทาง banana ยังไม่ส่งสินค้าให้อยากถามว่าบานาน่าให้บริการช้าขนาดนี้เลยหรอ แอดมินไลน์ก็ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย ถามไปอ่านไม
สมาชิกหมายเลข 7736902
ติดตามพัสดุ Banana online ทางไหนได้บ้างคะ
พอดีว่าสั่งโทรศัพท์มือถือ ในเว็บ Banana แล้วรับสินค้าที่ร้าน Banana สั่งตั้งแต่วันที่ 06/09/66 จนตอนนี้วันที่ 18/09/66 ยังไม่ได้สินค้าเลยค่ะ ตามในไลน์ , Facebook แอดมินไม่มีการตอบกลับเลยค่ะ โทรไปหาคอล
สมาชิกหมายเลข 3683080
ถามเรื่องเคลมหูฟัง (earpods) ครับ
คือว่าพอดีหูฟังอันเก่าหาย เลยไปซื้อใหม่ที่ banana it แล้วพอได้มา ตรงปุ่ม + - มันกดแบบเบาๆคือ กดแบบที่ปกติควรจะติดไม่ได้ ต้องกดแบบดันเข้าไปถึงจะได้อะครับ. ถ้าเป็นแบบนี้สามารถเครมได้ใหมครับ ปล.หูฟัง ท
สมาชิกหมายเลข 812291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้ากับbanana it (com7)แล้วสินค้าหาย ทั้งหน้าร้านและonline ไม่รับผิดชอบ ทำอย่างไรได้บ้าง