หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แกร็บตัดเงิน ตามเงินเกินแกร็บ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
จากที่18เม.ย.มีเรียกแกร็บแล้วตัดวงเงินไปแล้วยกเลิกออเดอร์แล้วเรียกใหม่ส่วนยอดที่ตัดไปหลังหักยอดเรียกรอบใหม่เงินเกินที่ต้องโอนกลับคืนตามกับใคร
เพราะถามแกร็บบอกรอธนาคารตามเวลา7-45 พอถามธนาคารแจ้งไม่มียอดโอนมารอแกร็บ7-45สรุปรอฝ่ายไหนดำเนินการ จากล่าสุดแชทถามทั้งสองก็โยนกันไปมาระหว่างแกร็บกับธนาคารนี่ส่งแชทให้ดูนะระหว่างแกร็บกับธนาคารที่ตอบมาโยนกันไปมาแต่ธนาคารคือยังรอคุยตอบไม่มีแต่แกร็บหนีแชทตัดทิ้งบอกแจ้งข้อมูลครบถ้วนแล้วทั้งที่ถามแกร็บไป2รอบบอกระบบโอนยอดกลับทันทีหลังยกเลิกออเดอร์ใน30นาที ให้รอทางธนาคารตรวจสอบ7-45วัน ถามธนาคารบอกไม่มียอดโอนให้รอทางแกร็บอีก7-45 สรุปไม่รู้ต้องรอใคร แกร็บไม่แจ้งข้อมูลเพิ่มตอบแบบเดิมตามระบบกำหนด7-45วัน รอทางธนาคารซึ่งไม่ช่วยอะไร เราถามกับส่งเรื่องตามประสานงานในฝ่สยหรือยัง ยังไงตอบรอธนาคาร สรุปตามใครไม่ได้คำตอบ ใครเจอแบบนี้บ้างตัดยอดอะไว ตามยอดคืนช้า
รบกวนแกร็บและธนาคารมาให้คำตอบที่ชัดเจนทีต้องรอใครกันแน่ โยนกันไปมา สรุปไม่รู้ตามเรื่องส่งเรื่องไปถึงไหน แก้ปัญหายังไง ไม่ช่วยแก้ไขอะไรให้เลย
แล้วแกร็บอะนะแชทตอบเดิมๆแล้วตัดแชทหนี นี้คือความรับผิดชอบขององค์กร คุณรึครับ
แกร็บคิดว่าคงใช้กันแค่นี้ไม่ไปต่อกับแอพองค์กรหากแก้ปัญาช้าไม่ชัดเจนแบบนี้
มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเข้าบัญชี GARB แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ สนง ปัดความรับผิดชอบ โยนให้สาขาเฉย...
เหตุมีอยู่ว่าสมัครขับแกร็บไประบบอนุมัติผ่านตั้งแต่วันที่ 24/12/2563 หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เราเติมเงินไอ้เราก็เติมผ่านบัญชีกสิกร (เลขที่บัตรตรง เบอร์ตรงครบ) วันรุ่งขึ้น 11.00 เงินยังไม่เข้าไอ
สมาชิกหมายเลข 6247766
Grab bike แย่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เมื่อ 3 วันที่แล้วเราเรียกใช้บริการแกร็บตามปกติ ซึ่งจุดรับอยู่ที่บางกะปิ ไปส่งที่สุขุมวิท แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะเจอคนขับที่นิสัยแย่มากๆ ไม่แน่ใจว่า
สมาชิกหมายเลข 3862277
ขอทางติดต่อ ดึงเบอร์คืนเนื่องจากวันใช้งานหมด AIS ค่ะ ทางไลน์ค้าง
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเบอร์หมดอายุไม่ได้เติมเงิน สาเหต อยู่ต่างประเทศ เติมเงินรักษาเบอร์ไว้แต่ลืมค่ะ เข้า AIS Login ไม่ได้เลย แจ้งว่าไม่มีเบอร์ในระบบ ขอให้คนที่ไทยรีบติดต่อไปเลย แจ้งว่าเบอร์เพิ่งตัดไป 2
สมาชิกหมายเลข 9144325
บ้านศุภาลัย โอนแล้ว ครบ45 วันของแถมยังไม่ครบ น้ำไฟ ยังไม่ได้มิเตอร์
โครงการ ศุภาลัย วิลล์ ตั้งแต่โอนมาครบ 45 วันแล้ว มิเตอร์น้ำไฟยังไม่ได้ ของแถมก็ยังติดให้ไม่ครบ ในใบสัญญา แจ้งว่าของได้ภายใน 45 วัน เราทำอะไรกับ ใบนี้ได้ไหม ตามเรื่อง ชักจะโยนกันละ เริ่มเซ็
สมาชิกหมายเลข 5356124
ขอคืนเงินจากร้านค้า apple ผูกกับกรุงไทย
ยกเลิกสินค้าตั้งแต่วันที่ 6สิงหาคม ติดต่อappleบอกว่าต้องรอจนครบ30วัน(ปกติต้องรอ30-45วันถึงจะได้รับเงินเข้าบัญชี)ก็ยังไม่มีการโอนเงินคืนจากธนาคาร พอโทรไปถามธนาคารก็บอกยังไม่ได้รับมาจากapple (ผสานงานกัน
สมาชิกหมายเลข 6637910
ใครเคยใช้ true digital card ซื้อของในshopee แล้วยกเลิกบ้าง ได้เงินคืนนานสุดกี่วันกัน
ตามหัวข้อเลย เราซื้อของในshopeeด้วยบัตร true digital card โดยถูกตัดเงินไปเรียบร้อย แต่เราซื้อสินค้าแล้วมาดูรีวิวทีหลัง รู้สึกว่าไม่โอเคเลยกดเลิก หลังจากยกเลิกก็โทรไปถามทรูเบอร์ 1240 เขาก็บอกให้รอ 7 -1
สมาชิกหมายเลข 1906976
บัตร K-Web shopping card คืนเงินยากจัง
ไปพักที่ Days inn forbidden Beijing โรงแรมมีการ pre authorization บัตร บอกว่ากันวงเงินไว้เป็นเงิน 1813 บาท โดยธนาคารกสิกรไทยจะคืนเงินกลับใส่บัตรให้เมื่อจ่ายเงินที่พัก 3 คืนเต็มจำนวนแล้ว หลังกลับบ้านเม
สมาชิกหมายเลข 1057805
โอนเงินจ่ายร้านค้าผ่านทรูวอเล็ตแต่ร้านไม่รับวอยย์เงินออกแต่เงินไม่เข้าบัญชีลูกค้า 5 วันแล้ว
เนื่องจากโอนเงินจ่ายให้เคอรี่ แต่ไม่รับเงินผ่านทรูวอเล็ต จึงวอยย์คืนลูกค้า แต่เงินไม่เข้าบัญชีลูกค้า 5 วันแล้ว ตามเงินไป 3 รอบแล้ว รอบแรก ทรูอีเมล์บอกว่าให้ KERRY ติดต่อมาแจ้ง merchant เราตามทาง
สมาชิกหมายเลข 745440
ลาซาด้าวอเล็ต โอนเงินผิดบัญชี ไม่ชี้แจง ให้ไปแก้ปัญหาเอง
เราได้ทำการสั่งซื้อของในลาซาด้าไป แล้วเหมือนมีโปรว่าถ้าจ่ายผ่านลาซาด้าวอเล็ต ได้ส่วนลด เราเลยกดสั่งซื้อไป ทีนี้ร้านค้านั้นไม่ส่งของและกดยกเลิกออเดอร์ และคืนเป็นเงินให้ในวอเล็ตแทน เงินในวอเล็ตเราไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1037051
Airpay ไม่คืนเงิน จากการจองตั๋วเครื่องบิน
โอนเงินจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินของ Airasia ซึ่งระบบของส่ยการบิน บอกว่าไม่สามารถตัดเงินผ่านบัตร(Airpay)ได้ แต่ในระบบของ Airpay ได้ตัดเงินสำเร็จไปแล้ว โทรเช็คกับสายการบิน ได้คำตอบว่าไม่มีข้อมูลการชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 1086376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แกร็บตัดเงิน ตามเงินเกินแกร็บ
เพราะถามแกร็บบอกรอธนาคารตามเวลา7-45 พอถามธนาคารแจ้งไม่มียอดโอนมารอแกร็บ7-45สรุปรอฝ่ายไหนดำเนินการ จากล่าสุดแชทถามทั้งสองก็โยนกันไปมาระหว่างแกร็บกับธนาคารนี่ส่งแชทให้ดูนะระหว่างแกร็บกับธนาคารที่ตอบมาโยนกันไปมาแต่ธนาคารคือยังรอคุยตอบไม่มีแต่แกร็บหนีแชทตัดทิ้งบอกแจ้งข้อมูลครบถ้วนแล้วทั้งที่ถามแกร็บไป2รอบบอกระบบโอนยอดกลับทันทีหลังยกเลิกออเดอร์ใน30นาที ให้รอทางธนาคารตรวจสอบ7-45วัน ถามธนาคารบอกไม่มียอดโอนให้รอทางแกร็บอีก7-45 สรุปไม่รู้ต้องรอใคร แกร็บไม่แจ้งข้อมูลเพิ่มตอบแบบเดิมตามระบบกำหนด7-45วัน รอทางธนาคารซึ่งไม่ช่วยอะไร เราถามกับส่งเรื่องตามประสานงานในฝ่สยหรือยัง ยังไงตอบรอธนาคาร สรุปตามใครไม่ได้คำตอบ ใครเจอแบบนี้บ้างตัดยอดอะไว ตามยอดคืนช้า
รบกวนแกร็บและธนาคารมาให้คำตอบที่ชัดเจนทีต้องรอใครกันแน่ โยนกันไปมา สรุปไม่รู้ตามเรื่องส่งเรื่องไปถึงไหน แก้ปัญหายังไง ไม่ช่วยแก้ไขอะไรให้เลย
แล้วแกร็บอะนะแชทตอบเดิมๆแล้วตัดแชทหนี นี้คือความรับผิดชอบขององค์กร คุณรึครับ
แกร็บคิดว่าคงใช้กันแค่นี้ไม่ไปต่อกับแอพองค์กรหากแก้ปัญาช้าไม่ชัดเจนแบบนี้
มาก