หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำว่าประสานงานเร่งด่วนนี่ เกณฑ์ควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
INTERNET บ้าน TRUE เสีย อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
เรียน Cc True รบกวน ส่งประสานงานยัง ทีมFibre True สระบุรี แก้ไข Internet บ้าน เร่งด่วนให้ ด้วย ครับ 1 . รบกวน CC พันทิพ ประสานงาน เร่งด่วนให้วิศวะ ในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี เร่งแก้ไขด่วนด้วย ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
เฟิร์น วริสรา ถ้าจะก้าวขึ้นไปเทียบเท่ามายูจุดตบต้องไม่ต่ำกว่า 300 ขึ้นไปเท่านั้น
เฟิร์น เด่นมากเรื่องพรสวรรค์ในการเล่นวอลเลย์ แต่สิ่งที่น้องจะต้องเร่งพัฒนาอย่างเร่งด่วนเพื่อก้าวสู่การเป็นซุปตาร์ระดับโลกคือ การกระโดด เพราะตอนนี้คือจุดตบคือเตี้ยเกินไป อยากให้น้องเน้นการฝึกเพื่อลบข้อ
สมาชิกหมายเลข 3780468
AIS ไม่มีสัญญาณนานกว่า 72 ชั่วโมง ปัจจุบันยังไม่มีการแก้ไข รบกวนเข้าแก้ไขด่วน!!
นี่หรือเครื่อข่ายอันดับ 1 ของไทย.. ทิ้งสัญญาณให้ No service นายกว่า 72 ชั่วโมงทุกเลขหมายขนาดนี้เลยหรอครับ? ขอย้ำว่าไม่ใช่ครั้งแรก... และคิดว่าคงไม่ใช้สุดท้าย ที่สัญญาณล่มเมื่อไหร่ จะใช้เวลาดำเน
สมาชิกหมายเลข 2907371
ทำตามเงื่อนไขโปรโมชั่นครบถ้วนแล้ว รอใช้งานเน็ตอยู่ ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ เดือดร้อน
เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งจะประสานงานเร่งด่วน ภายใน 3 ชม. ให้ เนื่องจากตรวจสอบแล้วลูกค้าก็เติมเงินสะสมเข้ามา ครบ 150 บาท ในรอบเดือนที่แล้ว แล้วจริง ๆ แต่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ ฟรีเน็ต 5
สมาชิกหมายเลข 2751624
ดีแทคไร้ความจริงใจ ไร้ประสิทธิภาพในการประสานงาน
ตั้งแต่เช้า ดีแทคติดต่อเร่งด่วน ด่วน จากเวลา 9.00 จนถึง 18.00 นี้คือการทำงานเร่งด่วนของดีแทคแล้วเหรอ ครั้งนี้ไม่ประทับใจดีเอาอย่างมาก เสมือนไม่สนใจลูกค้า ดีแต่รับปากชุ่ยๆ คำว่าเร่งด่วนขอนิยามหน่อยสิค
สมาชิกหมายเลข 3010296
สู้เพื่อหมอฟัน รังสิต! ต้องเป๊ะทุกเกณฑ์! สรุปเกณฑ์สำคัญ (วิชาการ & GPA) ที่ต้องรู้ก่อนสมัครสอบตรง!
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวพันทิปที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าคณะทันตแพทย์ ม.รังสิต! คณะทันตะฯ รังสิต (DDS) เป็นอีกสนามที่เข้มข้นมาก โดยเฉพาะ "เกณฑ์การรับเข้า" ที่ต้องผ่านทุกข้อจริงๆ วันนี้เลยอยากมาแชร
สมาชิกหมายเลข 9135622
AIS fibre ห่วยทั้งสัญญาณ ห่วยทั้งบริการ
ที่บ้านติด AIS fibre package 500/500 ก่อนหน้าก็ใช้ได้ปกติ router ตัวลูกที่ต่อสาย lan กับ ip-phone และ PC หลุดบ้างนาน ๆ ที ใช้ทำงาน WFH ได้ ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โต แต่เมื่อสักเดือนก่อนทาง AIS เข้ามาเปลี่
baezae
พนักงานคอลเซนเตอร์aisเข้ามาประสานงานทีค่ะ
ตอนนี้เรามีปัญหาดูplayboxไม่ได้ค่ะ ขึ้นจอดังรูป เมื่อ2ชั่วโมงก่อนยังดูได้อยู่เลย สามวันดีสี่วันไข้จังกล่องplayboxเนี่ย ติดมาเดือนนึงหมดค่าโทรศัพท์โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เยอะมากๆ ดูได้วันเว้นวัน โทรเข้า11
hikaruki
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำว่าประสานงานเร่งด่วนนี่ เกณฑ์ควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ