มีใครรู้จักและชอบใช้ผลิตภัณฑ์จาก ปท.ญี่ปุ่นตัวไหนมากที่สุด บอกชื่อมาได้หมดเลยไม่จำกัดทุกๆ แบรนด์


ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ต่างๆ ที่เข้ามาในประเทศไทยบ้านเราส่วนใหญ่มีต้นกำเนินมาจากประเทศญี่ปุ่นล้วนๆ (Made In Japan) ปัจจุบันแบรนด์เหล่านี้ที่ปรากฎให้เห็นตามโฆษณามีหลากหลายอย่างมากมายให้ได้ใช้และบริโภคในชีวิตประจำวันของคนไทยในทุกวันนี้ผ่านทางทีวีที่มักจะชอบคั่นเวลาเบรคของรายการหรือละครช่วงต่างๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของการตลาดของสื่อโฆษณาในประเทศไทยอยู่แล้ว ตัวอย่างผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ต่างๆ ที่มาจาก ปท.ญี่ปุ่นแดนปลาดิบทั้ง 4 อย่างมีดังนี้


1. Kao ชื่อนี้ที่เรารู้จักกันดีและมีหลายๆ อย่างอาทิ Attack,ลอรีเอะ,มาจิคลีน,บีโอเร เป็นต้น

2. Lion อันนี้ก็มาจากญี่ปุ่นเหมือนกันอาทิ เปา,Systema,Shokubutsu Monokatari,Kirei Kirei เป็นต้น

3. Unicarm ชื่อนี้แหละที่คุณต้องรู้จักกันดีไม่แพ้กัน คือไม่ว่าจะเปิดทีวีช่องไหนๆ รวมไปถึงช่องน้อยสีก็ยังมีอีกด้วยไม่เว้นเหมือนกันเพราะมีหลายๆ อย่าง Mamypoko,Sofy,Lifree,Unicharm 3D Mask เป็นต้น

4. Kobayashi Pharmaceutical ส่วนใหญ่ประเภทของผลิตภัณฑ์แบรนด์ (ยี่ห้อ) ที่นอกเหนือจาก 1,2 และ 3 แล้วสำหรับแบรนด์นี้มักจะเป็นประเภทผลิตภัณฑ์ยามากกว่า อาทิ Ammeltz Yoko Yoko,Koolfever,Sawaday,Liquiplast เป็นต้น

มีใครรู้จักและชอบใช้ผลิตภัณฑ์จาก ปท.ญี่ปุ่นตัวไหนมากที่สุด ให้บอกมาไม่ว่าจะชื่อแบรนด์ไหนอะไรก็ได้ทั้งหมดเลยไม่จำกัดทุกๆ แบรนด์ ถ้าหากไม่เม้นท์มาไม่เป็นไรก็แล้วแต่นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่