หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารเขามีคู่สายกี่สายคะ???
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้เราติดต่อธนาคารผ่านเบอร์ 028888831 เพราะมีเรื่องจะสอบถาม ติดต่อครั้งแรกตอน 15.13 น. มีเจ้าหน้าที่รับและแจ้งว่าบริการที่เราติดต่อสายสนทนาเต็มทุกคู่สายเจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง และเราได้ติดต่อกลับไปอีกครั้งเวลา 17.50 น. เจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง จนตอนนี้เวลา 20.40 น. ยังไม่มีสายจากเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8259520
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
คอลเซ็นเตอร์ธนาคารใดที่ท่านไม่ประทับใจที่สุด
คอลเซ็นเตอร์ธนาคารใดที่ให้บริการแย่ รอสายนาน ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า หรือพบเจอปัญหาอื่น ๆ ให้บริการแล้วท่านไม่ประทับใจมากที่สุด ใน pantip
อาชาอัคคี
รบกวนสอบถามการขอstatement ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์
พอดีต้องการสอบถามว่า จะขอรายการเดินบัญชีย้อนหลังและหนังสือรับรองสถานะทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อใช้ขอวีซ่า แต่พอดีตอนนี้อยู่ต่างประเทศ จะสามารถขอผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหมคะ เพราะอ่านในกระทู้เก่า
แค่น้องสาว
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ ทางไหนได้คุยกับคน รอสายครึ่งชั่วโมงแล้ว
ติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทางเบอร์ไหนบ้างคะ โทรทุกเบอร์ที่รู้แล้ว รอสาย 30 นาทีขึ้นไปตลอด แต่ก็ไม่ได้คุย ติดต่อมา 3 วันแล้ว ขอความช่วยเหลือค่ะ
ดาวอิอิ อะจิงดิ
ใครเคยโดนตู้เอทีเอ็มธนาคาร K(สีเขียว) ไม่คืนบัตรบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปกดเงิน เงินมันก็ออกนะ แต่มันไม่คืนบัตรเราจร้า มันบอกเราว่า บัตรเราถูกระงับ เราก็โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร เค้าก็อายัดบัตรเราให้ แล้วเราถามว่า "พี่คะถ้าไปทำบัตรใหม่นี่เสียค่าท
สมาชิกหมายเลข 2382705
ทำไมเราไม่ได้คำตอบที่แน่นอน จากคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไทย
เราโทรไปที่ Callcenter K-bank 02-8888822 สอบถามเรื่องเอกสารที่เราได้เข้าไปเซ็นต์สัญญากับเซล ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาพัทยาใต้ ว่าปัจจุบัน K-bank ได้รับเอกสารของเราจากเซลหรือยัง อยู่ในขั้นตอนใด ขาดเอกสารอ
สมาชิกหมายเลข 6592457
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
เคยมีใครได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงไหม
วันนี้โทรไป 021111111เพราะ app มีปัญหา โทรสองรอบ รอบแรก ใส่หูฟังรอสายไปทำอะไรไปด้วย รอนานมาก หันดูเวลา ครึ่ง ชม แล้ว พอดีมีสายเข้าเลยวาง แล้วรอบสองมาด้วยความอยากลองว่าจะรับไหม อีกครึ่งชั่วโมงผ่านไป
คนหน้าแมวแมว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารเขามีคู่สายกี่สายคะ???