เน็ต AIS Fibre มีปัญหามาหลายวัน แจ้งผ่าน 1175 และ MyAIS ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรต่อดีครับ

สวัสดีครับ

เน็ต AIS Fibre ของผมมีปัญหาไฟ LOS กระพริบมาตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 66 เวลา 12.00 น.
หลังจากลองทำตามคำแนะนำให้ปิดเครื่องไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วเปิดใหม่ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ

ผมจึงแจ้งปัญหาผ่านทางไลน์ AIS ซึ่งก็ไปจบที่ ถาม-ตอบ อุ่นใจ หลังจากเลือกปัญหาแล้วกรอกข้อมูลที่จำเป็น ระบบก็แจ้งว่ากำลังทำการติดต่อช่าง > โปรดรอช่างสักครู่ > มีคนติดต่อเข้ามามาก โปรดรอสักครู่ > มีคนติดต่อเข้ามามาก ให้กรอกข้อมูลไว้แล้วรอช่างติดต่อกลับทางอีเมล์ ผมจึงดำเนินการตามนั้น

ผ่านไปสองวันก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จึงลองไปกดดูติดตามปัญหาที่แจ้งไว้ในแอป MyAIS ก็พบว่า Ticket ก็แจ้งไว้ว่ามีปัญหา ขึ้นว่า ถูกแก้ไขแล้ว เวลาที่แก้ไขแล้วก็คือเวลาเดียวกันกับเวลาที่แจ้งปัญหา หรือก็คือพอแจ้งแล้ว ระบบก็แจ้งว่าแก้ไขแล้วทันที 

ลองแจ้งปัญหาผ่านทาง 1175 ผลที่ได้ก็คือลิงก์แจ้งปัญหาส่งมาที่เบอร์ซึ่งก็คือ ถาม-ตอบ อุ่นใจ แล้วก็ต้องทำเหมือนเดิมด้านบน ผลก็คือจบเหมือนเดิมกับด้านบน

ไม่ทราบว่าผมทำการแจ้งปัญหาผิดพลาดตรงไหนรึเปล่าครับ ผมควรดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ

ที่อยู่ผมคือบริเวณสนามบินภูเก็ตต

วันที่โพสต์ : 19/04/2566 เวลา 12.33 น. เป็นเวลา 7 วัน 33 นาที ที่จ่ายค่าเน็ตไปเปล่าๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่