หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความ:) ค่ายส้มก็มา
กระทู้สนทนา
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
AIS
ได้รับข้อความ เพิ่มค่าธรรมเนียมเบอร์ที่ ผูกไว้ อยู่ดีๆก็จะมาเพิ่มค่าธรรมเนียม ในสัญญาทีแรกไม่มีบอก เป็นลูกค้ามาหลายปี เตรียมตัวย้ายออก
เอาเปรียบผู้บริโภค กสทช ก็คงทำอะไรไม่ได้หรอก นายทุนมันยิ่งใหญ่
มีเบอร์พร้อมย้าย 3 เบอร์ ขอโปรโมชั่นค่ายเขียวด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
พวกสลิ่มพอว่า แต่เลือกส้มแต่ใจนายทุนพอเลย(ไดกิ้น)
ช่วยไปดูรายละเอียดก่อนจะเอาแต่ด่าแต่แซะ งดจ้างไม่ได้ไล่ออก แล้วนายจ้างก็เปลี่ยนข้อตกลง นายทุนที่คอยกดขี่เอาเปรียบประเทศนี้ทั้งเศรษฐกิจ ค่าน้ำมัน สิ่งแวดล้อม สารพิษที่รับกันไป ผมไม่ได้ติดกับนายจ้างที่ท
สมาชิกหมายเลข 5667797
ใครเจอปัญหาโดนขูดรีดค่าธรรมเนียมไถ่ถอน O.D 3%แบงค์สีเขียวบ้าง
ทำใม ธนาคารกสิกรไทย สามารถเรียกเก็บเงินก่อนปิด O.D ได้ 3%จากยอดกู้ โดยอ้างเพียงว่า มีระบุในสัญญา ไม่มีเหตุผลอธิบายมีเพียงว่าผู้กู้จะต้องยอมรับแต่โดยดีงั้นเหรอ เราในฐานะผู้กู้ สามารถทำอะไรได้บ้าง สัญญา
สมาชิกหมายเลข 3584289
ความเลวของค่ายมือถือดีแทค
ไม่ได้สมัคร SMS ที่คิดตังค์ แต่ส่งข้อความมาทุกวัน วันละ3ข้อความ ข้อความละ3บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้วนะ ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เลยหรอ เจอมาหลายครั้งแล้ว กดยกเลิก ก็ยังส่งข้อความคิดตังค์ม
สมาชิกหมายเลข 8360182
ทำไมเดี๋ยวนี้truewallet:)หน้าเลือดขึ้นทุกวัน
เมื่อก่อนเติมเงินไม่เคยมีค่าธรรมเนียมเดี๋ยวนี้ค่าธรรมเนียม 5 บาทผมก็แพงแล้วหลังๆนี้ 6 บาทเติมฟรี 20 ครั้งก็ว่าน้อยแล้วนะนี่มกราคมนี้:)ลดเหลือ 15 ครั้งแล้วแถมโอนเงินไปสแกนเข้าพร้อมเพย์เมื่อก่อนก็ไม่เสี
สมาชิกหมายเลข 9198673
รวบรวมผู้เสียหาย ยกเลิกสมาชิก anantara vacation club
สั้นๆเลยค่ะ เรารู้สึกสัญญาไม่เป็นธรรม ค่าธรรมเนียมรายปี จากตรงที่จะมาใช้ลดเป็นส่วนลดได้ ก็มีการปรับเงื่อนไขโดยไม่แจ้ง owner ทำให้เราต้องมาแบกรับภาระรายปี ที่ไม่สมเหตุสมผล ราคาพ้อยท์ที่ใช้จองก็แพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 9198484
ทำไม ร้านขายซิม ถึงชอบกั๊ก
ทำไม ร้านขายซิม ถึงชอบกั๊ก เช่น -เบอร์รายเดือน ราคา 199.- แต่เป็นเลขดี เหมาะกับอาชีพของคนที่จะมาซื้อ พอร้านรู้ก็จะกั๊กไว้ โดยบอกว่า เบอร์ขายไปแล้ว หรือหมดอายุไปตั้งแต่เดือนก่อน แต่ความจริงคือ จะเก็บไ
สมาชิกหมายเลข 6403783
เจ้าของบ้านเช่าสุดหน้าเลือด
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถามทุกคน เราได้ไปเช่าบ้าน ในราคาเดือนละ 7500 บาทตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนทำสัญญาเช่า ยอมรับว่าไม่ได้อ่านสัญญาเช่า รีบเซ็นรีบจ่ายเพราะชอบบ้านมาก ทางเจ้าของบ้าน มีการเรียกเก็บ ค่าทำ
สมาชิกหมายเลข 9187558
ซิมเทพธอร์ ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย!! ใครที่กำลังมองหาซิมเทพ เเนะนำ “อย่าซื้อ”
จะบ้าตายกับซิมเทพธอร์ ทำไมมันห่วยขนาดนี้ ซื้อมาแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลย เหมือนโดนโกง เบื่อจนไม่รู้จะเบื่อยังไง เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แนะนำเลย ถ้าใครอยากซื้อซิมรายปี “หนี” ไปให้ไกลเลยค่ะ อย่าไป
สมาชิกหมายเลข 2150093
ซื้อซิมเทพธอร์มา เเต่ internet ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่แก้ไข ไม่สนใจ
ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เน็ตใช้ไม่ได้ ซื้อซิมมาทำไมก็ไม่รุ้ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ ไม่ตอบสนองอะไรทั้งนั้น ตอนนี้อยาก complain ทั้งค่ายมือถือ ทั้งพนักงานเลย ทำงานแบบน
สมาชิกหมายเลข 2150093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความ:) ค่ายส้มก็มา
เอาเปรียบผู้บริโภค กสทช ก็คงทำอะไรไม่ได้หรอก นายทุนมันยิ่งใหญ่
มีเบอร์พร้อมย้าย 3 เบอร์ ขอโปรโมชั่นค่ายเขียวด้วย