หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร all member ไม่ได้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
กรอกข้อมูลแล้วแต่ขึ้นว่าเบอร์โทรไม่ตรงกับข้อมูลค่ะ จำไม่ได้ว่าเคยสมัคร all member
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของเซเว่น ทอนเงินไม่ครบ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ บอกว่าให้ดูในแอป
ตะกี๊ก่อนเข้าบ้าน แวะซื้อของเซเว่น ลูกค้าเยอะมาก พอถึงตาเรา เราก็บอกว่า all member ด้วย พูดซ้ำ 2-3 หน พอจะจ่ายตังค์ ก็ไม่กด all member ให้ พอเราโวยวาย ก็บอกว่าเห็นพี่รีบ เราเลยโวยว่าพูดตั้ง 2-3 หนไม่ไ
Canossa
App 7-11 ใครรู้บอกผมทีว่าข้อมูลอะไรผิด?
คือผมมีสมาชิก All member อยู่นานแล้วแต่พึ่งจะมาเริ่มใช้แอพ มันก็ขึ้นมาให้ผมสมัคร โดยที่บอกเราก่อนสมัครว่า หากมีสมาชิกอยู่แล้วให้กรอกข้อมูลให้ตรงกับบัตร แบบก็โอเคดีนะ กรอกเลขบัตรปชช กรอกเบอร์โทร ไม่มีป
สมาชิกหมายเลข 4650691
เชื่อม All Member กับแอพ 7-eleven ไม่ได้!
คือจะเชื่อมบัตรกับแอพ มันบอกให้กรอกเลขหลังบัตรปชช แต่กรอกแล้วมันขึ้นว่าไม่ถูกต้อง ลองมาเป็นสิบๆรอบละเนี่ย!!!
สมาชิกหมายเลข 4874142
เปลี่ยนเบอร์ all member ที่ร้าน 7-11 แล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิมคะ
ช่วยหน่อยค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว
ลูกหม่อนสีพีช
All member เข้าไม่ได้
ตามหัวเลยค่ะลองเข้าทุกอย่างที่คิดว่าเคยล้อคอินกับเครื่องแล้วแต่ก็ยังเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3076144
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
สมัคร All member ไม่ได้
เคยมีall memberที่เคยสมัครไว้แล้ว แต่จะสมัครใหม่ไม่ได้เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้มันเเเจ้งว่าต้องใส่เบอร์ให้ตรงกับเบอร์เก่า ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7885016
บัตร All member มีปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งาน ในแอปเซเว่นได้
เนื่องจากเคยสมัครสมาชิกในแอพพลิเคชั่นเซเว่น หลังจากนั้นก็มีการสะสมแสตมป์ผ่าน All Member แต่ก็เข้าระบบไม่ได้ Application ขึ้นว่า พบข้อมูลของเราแต่ว่าเรากรอกข้อมูลไม่เหมือนกับครั้งแรกซึ่งครั้งแรกที่กรอก
สมาชิกหมายเลข 1516282
all member
ฉันต้องการลบบัญชี All member ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วแต่เข้าระบบไม่ได้ ฉันต้องการสมัครใหม่แต่มันสมัครไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6481824
สั่งของจาก 7-Eleven all member แล้วยังไม่ได้ของ
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราสั่งของไปแล้วแต่ยังไม่ได้ของ สั่งไปตั้งแต่วันที่ 17/07/2021 นัดรับที่เซเว่นใกล้บ้านด้วย แล้วก็จ่ายเงินแล้วด้วยค่ะ แต่พอไปถามที่สาขาเขาบอกว่ายังไม่มา ต้องทำยังดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6483721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร all member ไม่ได้