หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร all member ไม่ได้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
กรอกข้อมูลแล้วแต่ขึ้นว่าเบอร์โทรไม่ตรงกับข้อมูลค่ะ จำไม่ได้ว่าเคยสมัคร all member
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เชื่อม All Member กับแอพ 7-eleven ไม่ได้!
คือจะเชื่อมบัตรกับแอพ มันบอกให้กรอกเลขหลังบัตรปชช แต่กรอกแล้วมันขึ้นว่าไม่ถูกต้อง ลองมาเป็นสิบๆรอบละเนี่ย!!!
สมาชิกหมายเลข 4874142
App 7-11 ใครรู้บอกผมทีว่าข้อมูลอะไรผิด?
คือผมมีสมาชิก All member อยู่นานแล้วแต่พึ่งจะมาเริ่มใช้แอพ มันก็ขึ้นมาให้ผมสมัคร โดยที่บอกเราก่อนสมัครว่า หากมีสมาชิกอยู่แล้วให้กรอกข้อมูลให้ตรงกับบัตร แบบก็โอเคดีนะ กรอกเลขบัตรปชช กรอกเบอร์โทร ไม่มีป
สมาชิกหมายเลข 4650691
เข้าสู่ระบบ All member ใน 7-Eleven app ไม่ได้
คือ กรอกข้อมูล login ถูกต้องแล้ว แต่มันขึ้นว่า พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีเข้าสู่ระบบไม่ตรงกับครั้งแรก ลองหลายครั้งแล้วค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5566893
สมัคร all member จำเป็นต้องมีการ์ดแข็งไหม
คือเราสมัคร all member ในโทรศัพท์แล้วค่ะ แล้วจำเป็นต้องมีการ์ดแข็งด้วยไหมคะ หรือว่าแล้วแต่คนว่าจะมีหรือไม่มีก็ได้ แล้วถ้าเราจะมีการ์ดแข็ง ไปเอาที่เซเว่นเสียเงินไหมคะ แล้วต้องบอกกับพนักงานว่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4411011
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
จ่ายเงินด้วยทรูมันนี่ปลายทาง แบบไม่ต้องมีall Memberยังไง?
ตามหัวข้อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7293449
เปลี่ยนเลข all member ในแอปเซเว่น
เราอยากเปลี่ยนเลขโทรศัพท์สำหรับในการใช้ app เซเว่นเพราะว่าเราใช้เบอร์โทรศัพท์เก่าตอนนี้เราเปลี่ยนใหม่แล้วเราต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใน app เซเว่นด้วยเราไม่สามารถเปลี่ยนได้ใครมีวิธีแนะนำไหมคะว่าต้องเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5491255
บัตร All member มีปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งาน ในแอปเซเว่นได้
เนื่องจากเคยสมัครสมาชิกในแอพพลิเคชั่นเซเว่น หลังจากนั้นก็มีการสะสมแสตมป์ผ่าน All Member แต่ก็เข้าระบบไม่ได้ Application ขึ้นว่า พบข้อมูลของเราแต่ว่าเรากรอกข้อมูลไม่เหมือนกับครั้งแรกซึ่งครั้งแรกที่กรอก
สมาชิกหมายเลข 1516282
สมัคร All member ไม่ได้
เคยมีall memberที่เคยสมัครไว้แล้ว แต่จะสมัครใหม่ไม่ได้เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้มันเเเจ้งว่าต้องใส่เบอร์ให้ตรงกับเบอร์เก่า ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7885016
สมัคร All member หน้าเคาท์เตอร์ไปแล้ว พอเข้าแอพ7 มันให้สมัคาใหม่ ทั้งๆที่กรอกข้อมูลเดิม แต้มเรายังเยู่เหมือนเดิมไหมครับ
ตามหัวเรื่องรบกวนผู้รู้มาตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4298208
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร all member ไม่ได้