เราจองเครื่องไปผ่านแอพสีฟ้าวันที่ 9/3 ซึ่งไฟลท์เราคือวันที่ 1/4 เวลา 19.50 น.
วันที่ 15/3 มี sms เข้ามาว่าทางสายการบินมีการเลื่อนไฟลท์เราไวขึ้นเป็น 14.35 น. ซึ่งเราไม่สะดวก เราเลยขอเงินคืนทันที ขอคืนไปตั้งแต่ 15/3 ที่มีการแจ้งมา ตอนนี้วันที่ 18/4 เรายังไม่ได้เงินคืนเลย จริงอยู่ว่ามันมีมาตราการในการคืนเงินมากกว่า 90 วัน เรารู้สึกว่ามันนานมากๆ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราด้วย เป็นความผิดจากทางสายการบินที่เลื่อนไฟลท์เรา
เรามีโทรสอบถาม call center ของสายการบินโดยตรง เค้าไม่สามารถแจ้งข้อมูลได้เนื่องจากเราทำการจองผ่านแอพสีฟ้า ไม่ได้จองผ่านสายการบินโดยตรง จะไม่สามารถตามได้ ต้องตามจากแอพฟ้าเท่านั้น มาบ่นเฉยๆ 🥹
ขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินจากแอพสีฟ้า
วันที่ 15/3 มี sms เข้ามาว่าทางสายการบินมีการเลื่อนไฟลท์เราไวขึ้นเป็น 14.35 น. ซึ่งเราไม่สะดวก เราเลยขอเงินคืนทันที ขอคืนไปตั้งแต่ 15/3 ที่มีการแจ้งมา ตอนนี้วันที่ 18/4 เรายังไม่ได้เงินคืนเลย จริงอยู่ว่ามันมีมาตราการในการคืนเงินมากกว่า 90 วัน เรารู้สึกว่ามันนานมากๆ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราด้วย เป็นความผิดจากทางสายการบินที่เลื่อนไฟลท์เรา
เรามีโทรสอบถาม call center ของสายการบินโดยตรง เค้าไม่สามารถแจ้งข้อมูลได้เนื่องจากเราทำการจองผ่านแอพสีฟ้า ไม่ได้จองผ่านสายการบินโดยตรง จะไม่สามารถตามได้ ต้องตามจากแอพฟ้าเท่านั้น มาบ่นเฉยๆ 🥹