หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจ่ายค่ารำระล่วงหน้าใน App Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีครับ ต้องออกตัวก่อนว่าถ้าหากเราชำระค่าบริการล่วงหน้าใน App Dtac ไปแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ภายใน App ยังขึ้นว่ามียอดชำระแบบนี้ ทาง Dtac จะรวมยอดที่ผมโอนไปล่วงหน้าไหมครับ
ปล. พยายามโทรสอบถามแล้วแต่โทรหา call center ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มวงเงินเบอร์ดีแทครายเดือน
0628235255 ขอเพิ่มวงเงินจาก 4900 บาทเป็น 5400 บาท ชื่อ เกริกวรรฒ กาญจนประเสริฐ รับใบเสร็จผ่าน SMS ชำระผ่านแอปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8352259
โอนเงินผิดใน SCB EASY
เหตุเกิดจากการที่ลองผิดลองถูกในการจ่ายชำระค่าบริการบิลผ่านระบบ SCB EASY ขอออกตัวก่อนเลยว่าเกิดจากการผิดพลาดของตัวเราเองค่ะ เนื่องจากวันที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 23.06น. เราจองตั๋วเครื่องบินไปแล้วเลือก
สมาชิกหมายเลข 4872679
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ไม่ได้รับรหัสย้ายค่ายDTACทั้งที่ทำเรื่องชำระค่าบริการทั้งหมดที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว
สอบถาม DTAC CALL CENTER ค่ะ ปกติการย้ายค่ายต้องทำยังไงถึงจะได้รับรหัสซะทีคะ คือส่งไปสองรอบแล้วก็เงียบ เราเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายกับที่ศูนย์ DTAC พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ทางจนทแจ้งให้ส่
กะเพราแซ่บ
ชำระค่างวดรถครบแล้วต้องทำไงต่อ?
สอบถามครับ เมื่อเราชำระงวดรถหมดแล้ว สิ่งที่เราต้องเตรียมไปโอนเล่นรถเพื่อเป็นเจ้าของ มีเอกสารอะไรบ้าง? ต้องเอารถไปด้วยมั้ยหรือแค่เอกสารก็พอ? เราได้ชำระงวดรถจบแล้วแต่ทางไฟแนนซ์ติดต่อเราไม่ได้เพราะเราได
สมาชิกหมายเลข 3283218
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
ติดต่อ call center ais
ติดต่อยากมากรอสายทั้งวัน ไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9156597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจ่ายค่ารำระล่วงหน้าใน App Dtac
ปล. พยายามโทรสอบถามแล้วแต่โทรหา call center ไม่ได้