ใครผิดพลาดเรื่องนี้บ้าง? สถานทูต พนักงานcheck in …..?

https://www.bangkokbiznews.com/blogs/news/1062918

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดูจากประวัติการตั้งกระทู้ คุณเหมือนจะมีแต่ทัศนคติลบๆ bias กับสายการบินนะครับ เห็นหาข่าวสายการบินมาแขวนล่อให้คนเข้ามาด่าตลอดเวลา

เนื้อเรื่องที่คุณยกมา... ผู้เขียนเค้าให้รายละเอียดไว้ชัดเจนทีเดียวแล้วนะครับ ว่าข้อผิดพลาดเกิดจากอะไร... คุณก็ยังจะโยงเข้าสายการบินให้ได้ซะอย่างงั้น

อมยิ้ม15
ความคิดเห็นจาก Expert Account
ความคิดเห็นที่ 4
เรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับ พนักงาน Check In เลยครับ
เพราะรหัส passport ไม่ตรงกัน จนท.สายการบินต่างหาก ที่พยายาม ใช้ระบบ ติดต่อ สถานทูต เพื่อขออนุมัติให้ผู้โดยสารอย่างเร่งด่วน

ความผิดนี้ เป็นความบกพร่องร่วมของ สถานทูตกับผู้โดยสารเต็มๆ เนื่องจากสถานทูตอาจพิมพ์มาผิด และผู้โดยสารได้รับตัวเล่มแล้วไม่รีบโต้แย้ง
                     ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสายการบินเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่