คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

หากพบอาการผิดปกติจากตัวเครื่อง รบกวนให้ช่างตรวจสอบจากตัวเครื่องเพื่อความถูกต้องและชัดเจน แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการโดยสามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ

หากพบอาการผิดปกติจากตัวเครื่อง รบกวนให้ช่างตรวจสอบจากตัวเครื่องเพื่อความถูกต้องและชัดเจน แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการโดยสามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Samsung S9+ ฟาสท์ชาร์จหายไปและชาร์จไม่ค่อยเข้า
มันเป็นที่อะไร ต้องแก้ตรงใหน รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ