คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

หากพบอาการผิดปกติจากตัวเครื่อง รบกวนให้ช่างตรวจสอบจากตัวเครื่องเพื่อความถูกต้องและชัดเจน แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการโดยสามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ

หากพบอาการผิดปกติจากตัวเครื่อง รบกวนให้ช่างตรวจสอบจากตัวเครื่องเพื่อความถูกต้องและชัดเจน แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการโดยสามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Android
Samsung Smartphone
สมาร์ทโฟน
แบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือ
Samsung S9+ ฟาสท์ชาร์จหายไปและชาร์จไม่ค่อยเข้า
มันเป็นที่อะไร ต้องแก้ตรงใหน รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ