RM กลายเป็นผู้มีอิทธิพลในแวดวงหนังสือ ทำให้หนังสือขายดีในเกาหลีและต่างประเทศ


หนังสือเรื่อง  'ฉันอยากตายแต่อยากกินต็อกปกกี' โดย เบคเซฮี ขายได้ 100,000 เล่มในเวลาเพียงครึ่งปีในสหราชอาณาจักร ตามรายงานของ BC

 หนังสือเล่มนี้ได้รับการตีพิมพ์ในสหราชอาณาจักรเมื่อกลางเดือนมิถุนายนปีที่แล้วในชื่อ 'I Want to Die but I Want to Eat Tteokbokki' ซึ่งเป็นชื่อดั้งเดิม ลิขสิทธิ์  หนังสือเรื่องนี้ถูกซื้อโดย Bloomsbury สำนักพิมพ์อังกฤษที่มีชื่อเสียงในนิยายเรื่อง Harry Potter

เจ้าหน้าที่จาก BC Agency กล่าวว่า  "ฉันได้ยินจาก Bloomsbury ว่า ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนปีที่แล้ว และขายได้ 100,000 เล่มในช่วงหกเดือนจนถึงสิ้นปีนั้น ตัวเลขนี้รวมถึงหนังสือกระดาษและ e-book"

หนังสือเล่มนี้จำหน่ายไปยัง 17 ประเทศ รวมทั้งสหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน อิตาลี เบลเยียม และโปแลนด์ นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างการทำสัญญาลิขสิทธิ์กับฝรั่งเศสและตุรกี 

Bloomsbury ได้ทำสัญญาสำหรับภาคต่อ 'I want to die but want to eat tteokbokki 2' เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ BC Agency 'ฉันอยากตาย แต่ฉันอยากกินต็อกปกกี' เป็นบทความที่ผู้เขียนแสดงอารมณ์ที่เขารู้สึกในขณะที่เข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้าได้อย่างสมจริงและดึงดูดความสนใจ ตีพิมพ์ในปี 2018 และขายได้ 500,000 เล่มจากหนังสือกระดาษในเกาหลีเพียงแห่งเดียว

Kim Sang-heun CEO ของ Heun Publishing Company ผู้ตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้กล่าวว่า "มีครั้งหนึ่งที่ RM แห่ง BTS  โพสต์บนโซเชียลมีเดียว่าเขาได้อ่าน  และทำให้หนังสือนี้ขายดีในเกาหลี  และมีส่วนทำให้เกิดความนิยมในต่างประเทศด้วย”  อันที่จริงสำนักพิมพ์ Bloomsbury ในอังกฤษยังโปรโมทหนังสือเล่มนี้ด้วยคำแนะนำของ  RM  อีกด้วย 






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่