หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
1.คือเราเข้าแอปแล้วมันไม่มีให้กดยกเลิก
2.โทร1678 รอสายพนักงานนานมากก็ไม่ได้คุย
3.ทักไลน์เหมือนระบบก็ตอบซ้ำๆ คืออยากรู้ว่าสรุปคุณพี่จะให้ดิฉันยกเลิกยังไงคร๊ 😂😂 แล้วใครเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคต้องทำยังไง
เราโทรไป 1678 ฟังนานมากไม่มีหัวข้อแบบนี้ และไม่มีเลือกคุยกับคนเลย โทรไป *444 ก็รอจนหลับ ไม่มีใครรับเลย โทร *1004 ก็ไม่มีหัวข้อเหมือนกัน ลองหาในแอพก็ไม่มีให้กดยกเลิก เดี๋ยวนี้ไม่มีคนรับสายทำงานแล้
สมาชิกหมายเลข 1148562
ยกเลิกเน็ตทรู ต่ออายุอัตโนมัตไม่ได้
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้
สมาชิกหมายเลข 4386977
เน็ต AIS ยกเลิกแพ็กเกจเก่า สมัครแพ็คเกจใหม่
ตอนรี้เราใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท ปัจจุบันเราสมัครแพ็คเกจเน็ตราย 6 เดือน เราจะสอบถามว่าพอเราสมัคแพ็ราย 6 เดือนไปแล้ว เน็ตรายเดือนเราจะหายไปเองหรือต้องไปกดยกเลิกแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
เน็ตช้าทุกสัญญาณ
สวัสดีคับ ตอนนี้ผมกำลังมีปัญหาเรื่องเน็ตช้าทุกสัญญาณ แต่ก่อนผมใช้ ดีแทค สัญญาณมีแค่2 ขีด แล้วช้ามาก ผมเปลี่ยนมาใช้ทรู ความเร็ว30mpbs ใช้ไปสักพัก ช้าเหมือนเดิม เอาไปเทส สปีด ได้แค่ 1mpbs(ปัจจุบันดูไรแท
สมาชิกหมายเลข 7303222
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ยกเลิกเน็ตรายเดือนที่พนักงานโทรมาแจ้งโปรโมชั่นให้ทราบตอนนี้ไม่อยากใช้แล้วจะยกเลิกได้วิธีไหนบ้างคะ
ไม่อยากไปศูนย์ทรูเพราะไกลบ้านค่ะขอวิธีหน่อยค่ะ เบอร์ 064 1314-244
สมาชิกหมายเลข 8518091
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
ดีแทค คะ โทรเข้า 1678 ด้วยเบอร์ดีแทค ทำไมต้องคิดเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วย
เราใช้เครือข่าย ดีแทค โปร สู้สุดใจ 2 รายเดือน 999 ได้โทรทุกเครือข่าย 2,000 นาที โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชม. เน็ต 40+40 แต่ ใช้เบอร์นี้ โทรหา 1678 กลับคิดค่าโทร นอกแพ็ค โทรไป 2 ครั้ง โดนไป 6 บาท ยอดร
สมาชิกหมายเลข 2627580
ดีแทค พนักงานให้บริการไม่เพียงพอหรอค่ะ
สวัสดีค่ะเพื่นๆชาวพันทิป มีปัญหากับการให้บริการเครือข่ายดีแทค ต้องการคุยกับพนักงาน โทร 1678ถูกต้อไหมค่ะ รอนานมาก โทรหลายรอบก็ไม่มีสิ่งมีชีวิตตอบกลับค่ะ เลยโทร02-2027267 02-2027000 ติดต่อไม่ได้เหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 1257748
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
2.โทร1678 รอสายพนักงานนานมากก็ไม่ได้คุย
3.ทักไลน์เหมือนระบบก็ตอบซ้ำๆ คืออยากรู้ว่าสรุปคุณพี่จะให้ดิฉันยกเลิกยังไงคร๊ 😂😂 แล้วใครเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ