หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเพิ่มวงเงินเบอร์รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ขอเพิ่มวงเงินเบอร์รายเดือนดีแทค 1300เป็น1600
จิรวัฒ เล็กชอบ
0618938402
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทต ติดต่อยากที่สุด
ติดต่อดีแทค10ครั้ง ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทำไมติดต่อยากขนาดนี้ แต่ตอนที่โทรมาเสนอโปรโมนชั่นนี่ไวเลย
สมาชิกหมายเลข 6453784
อยากเพิ่มวงเงินดีแทค
อยากเพิ่มวงเงินจาก1300ให้เป็น2000ต้องทำที่ไหนครับเพราะตอนนี้วงเงิน1300ครบไว้มากครับ
สมาชิกหมายเลข 8987105
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ยกเลิกโปรเสริมดีแทค
ยกเลิกโปนเสริมดีแทคกดเบอร์อะหรอคะที่พี่ๆแนะนำมาไม่สามารถกดได้ทุกเบอร์เลยค่ะ กดยกเในออปแอปก็ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาดทำตามทุกวิธรแล้วก็ยังไม่ได้ หนูต้องเสียตังเป็นพันเลยค่ะกับโปรที่หนูไม่ได้เลือก
สมาชิกหมายเลข 9035151
เช็คยอดค้างดีแทค จากบัตรประชาชนยังไงคะ
เช็คยอดค้างชำระ dtac จากบัตรประชาชนยังไง??? อยากสมัครรายเดือนใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9028716
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ซื้อธีมไบน์ผ่านดีแทค แต่ไม่โดนตัด
ซื้อธีมไลน์ผ่านดีแทคเติมเงิน แต่ไม่โดนตัดสักที ตอนซื้อดันไปเลือกเบอร์ที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องไป แต่ที่นี้เซิมที่มัเลือกโดนตัดจากซธรมไลน์มาใส่ ก็ยังไม่ตัดเติมเงินเยอะพอจนดีแทคน่าจะตัดได้แล้ว เห็นเขาบอกว่
สมาชิกหมายเลข 5276122
ยกเลิกรายเดือน
เราสามารถโทรยกเลิกรายเดือนดีแทค หรือแชทยกเลิกได้ไหมคะ หรือต้องไปศูนย์อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 7885414
เติมแพ็คเสริมดีแทค ตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
โทรสอบถามธนาคารแล้วเบอร์ถูกต้อง มีการตัดเงินจากบัญชี แต่ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่08:30 ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เช็คในแอพดีแทคก็ไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าคอลเซนเตอร์dtacก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3855956
เพิ่มวงเงิน dtac รายเดือน
ขอเพิ่มวงเงิน dtac รายเดือนเบอร์ 063-389-2959
สมาชิกหมายเลข 8657994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเพิ่มวงเงินเบอร์รายเดือน
จิรวัฒ เล็กชอบ
0618938402