หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารออมสินสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
อยากขอให้ธนาคารออมสินสาขาเดอะมอลล์บางกะปิช่วยปรับปรุงแอร์หน่อยนะคะ แอร์ไม่ค่อยเย็น ยิ่งลูกค้าเยอะด้วยเลยแออัดมาก หายใจไม่ค่อยออก สงสารพนักงานด้วยคงเหงื่อแตก อยากให้เพิ่มพนักงานแต่ละแผนกด้วยเพราะพนักงานน้อย บางทีลูกค้าไปรอนานมาก
ตอนนี้เดอะมอลล์บางกะปิกำลังรีโนเวทใหม่ทั้งห้างด้วยได้โอกาสปรับปรุงเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้า ไม่เวิร์ค ลูกค้าลองของสั่งน้ำเปล่า 18,000 แก้ว
ยิ่งกว่าข่าวลูกค้าหลอกสั่งน้ำจากไรเดอร์ที่บ้านเราอีก https://www.facebook.com/share/p/1K5VeZwQwH/?mibextid=wwXIfr ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Taco Bell ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้าแบบ 'ได
สมาชิกหมายเลข 2933266
ผมผิดมั้ยที่ไม่รับไอศกรีมที่มือลูกค้าท่านอื่นจกไปแล้ว
เรื่องก็คือผมไปทสนไอศกรีมที่ร้านหนึ่งในห้าง ผมสั่งรสชาติที่ต้องการไป ผ่านไปซักพักน้องพนักงานนำไอศกรีมมาเสิร์ฟให้โต๊ะข้างๆ พนักงานนำไอศกรีมให้โต๊ะข้างๆ ลูกค้าโต๊ะนั้นหยิบไอศกรีมขึ้นมาแล้วแจ้งว่าไม่ได้ส
สมาชิกหมายเลข 8017919
พนักงานเซเว่น04337
พนักงานเซเว่นเขาพูดคำหยาบต่อหน้าลูกค้าแบบนี้ได้หรอค่ะด่าน้องพนักงานเล่นถึงพ่อถึงแม่จนตัวน้องพนักงานที่โดนด่าร้องไห้เมื่อเช้าไปซื้อของที่เซเว่นสาขาตลาดบึงวรกิจไดเดอร์ถามน้องพนักงานว่านี้คืออะไรน้องก็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9027335
ได้คำตอบแล้วครับ ในกรณีเรื่องแอพฯ เซ่เว่นขึ้นว่ามีของ แต่พอสั่งสาขาโทรมาแจ้งว่าของหมดเพราะว่า...
วันที่...เดือน สิงหาคม 2568 เวลาประมาณ 21:00 น. ผมสั่งสินค้าบนแอพฯ เซเว่นเดลิเวอรี่ แบบไปรับเองที่สาขาเพราะสามารถเลือกสาขาได้ว่าจะไปรับที่ไหน ผมสั่งเป็นเซนวิชไข่กุ้งโออิชิ ราคา 27 บาท และได้ยืนยันคำสั
สมาชิกหมายเลข 8610746
พนักงานแชทของทางธนาคารออมสินบริการแย่มาก
พนักงานแชทของทางธนาคารออมสินบริการโคตรแย่ ชอบไล่ลูกค้าให้โทรติดต่อแต่ Call Center ถ้าทุกอย่างต้องโทรจะมีบริการไว้ทำไม แถมปล่อยให้ลูกค้ารอนานหลายนามีมากกว่าจะตอบ ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 8259472
เอไอเอส สาขาเอ็มควอเทียร์
วันนี้จะเข้าไปทำธุรกรรมที่สาขา พบว่าเหมือนร้านยังอยู่ในช่วงรีโนเวทแต่ยังเปิดบริการไปด้วย สิ่งที่รู้สึกคือทำไมเอไอเอสปล่อยให้ลูกค้านั่งดมกลิ่นสีที่แรงมากๆ เข้าไปคือต้องรีบออกปวดหัวมาก แล้วพนักงานที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7761615
ผู้บริโภคเสียเปรียบ เมื่อใช้บริการที่เดอะมอลล์บางกะปิ
ดิฉันเป็นลูกค้าของเดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่เปิดห้างใหม่ บัตรสมาชิก 100 บาทต่อปีเข้าสวนน้ำฟรี มีส่วนลดซื้อสินค้า 5 เปอร์เซ็นต์ สะสมแต้ม ตอนนี้ยกเลิกหมด เปลี่ยนบัตรใหม่เอาบัตรเก่ามาเปลี่ยนบัตรใหม่ไม่เสีย
สมาชิกหมายเลข 994742
ปัญหารถเมล์ในไทย :- ( (
สวัสดีค่ะ วันนี้ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการติชมปัญหาเรื่องรถเมล์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้โดยสารหลายคนประสบมาเป็นเวลานาน และสร้างความลำบาก ความอึดอัด และความเหนื่อยล้าอย่างมาก เราเข้าใจดีว่าปัญหาการจราจร
สมาชิกหมายเลข 8125127
งง กับป้าเเม่บ้านที่ทำตัวเปรียบประดุจพนักงานธนาคาร กสิกร สาขา เดอะมอร์โคราช
วันนี้เราได้เข้าไปติดต่อธนาคารเพื่อเเจ้งยกเลิกเบอร์ที่ผูก พร้อมเพย์ เราเดินเข้าไปปกติเลยจะกด คิวเพื่อรับบริการ ป้าเเม่บ้านเดินเข้ามา แล้วกดให้ ถามเราว่ามาทำอะไร เราตอบไปว่าจะมายกเลิกเบอร์ที่ผูกพร้อมเพ
สมาชิกหมายเลข 7754552
ธนาคารออมสิน
อยากทราบว่าสินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ พนักงานบริษัทสามารถกู้ได้ไหมคะและไม่ได้เป็นลูกค้าทางธนาคารออมสินด้วยค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8074728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารออมสินสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ตอนนี้เดอะมอลล์บางกะปิกำลังรีโนเวทใหม่ทั้งห้างด้วยได้โอกาสปรับปรุงเลยค่ะ