หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรเป็นชั่วโมงมีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมรหัส Wifi เน็ตบ้าน แล้วลืมเบอร์โทรด้วย ทำยังไงได้บ้างคะของ AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ๆ จะเปลี่ยนรหัส Wifi ที่บ้านก็ลืมเบอร์โทรอีก พอมีวิธีติดต่อแอดมินให้ไว ๆ ไหมคะ โทร 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8961416
ติดต่อ AIS ค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน
อยากเช็คการนำเบอร์ไปใช้สมัคร Netflix เพราะมีข้อความแจ้งมาว่าเบอร์ถูกนำไปต่อสมาชิค netflixแต่ติเต่อไปที่ netflix แล้ว เขาแนะนำให้ติเต่อขอให้ AIS ช่วยเหลือเพิ่มเติมและทำการบล็อกบริการวงเงินเสริมหรือช่วย
สมาชิกหมายเลข 2048526
AIS ติดต่อใครไม่ได้เลย
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหามาหนึ่งอาทิตย์เต็มทางเจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนกล่องให้ใหม่แล้วแจ้งว่ากล่องใบนั้นเป็นกล่องรุ่นเก่าเลยมีปัญหาเพราะรุ่นนี้เปลี่ยนใหม่ขึ้นไฟสีแดงแล้วเน็ตก็ใช้การไม่ได้อีกเลยเราพยายามติด
สมาชิกหมายเลข 7527053
กระทู้สืบเนื่อง เมื่อโดน Call Center ทำแบบนี้ใส่
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43628891 ก็มีการหลังไมค์มาขอข้อมูล แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 จนถึง วันนี้ คือ วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2568 รวม 5 วัน ก็ไม่มีความคืบหน้าใด UpdateTim
หนุ่มชาวบ้าน
มีใครใช้เน็ตAis แล้วอยู่ๆโดนเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติมั้ยคะ
มีใครใช้เน็ตรายเดือนของAis แล้วอยู่ๆโดนเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติมั้ยคะ คือเราใช้โปร200บาทอยู่ค่ะ แล้วอยู่ดีๆเดือนนี้ก็โดนหักไป250โดยที่เราไม่ยินยอมด้วยค่ะ แถมเน็ตช้ากว่าโปรเดิมทั้งๆที่เสียมากกว่า ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8929148
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องสิทธิ์เปลี่ยนกล่อง AIS Playbox รุ่นใหม่ ( ได้รับข้อความแต่ติดต่อกลับไม่ได้ )
“ ขอนุญาตแก้ไข - ลบข้อความนะคะ ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ AIS และนัดหมายเรียบร้อยแล้วนะคะ ” ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1023471
AIS ติดต่อกลับหลังจากฝากเบอร์ไว้ 10 วัน แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
หลังจากฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับไปไว้ 10 วัน มีสายอัตโนมัติโทรกลับมา ให้กดสอง คุยต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่รอสายไป 12 นาทีไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่แน่ใจว่าระบบติดต่อกลับเพื่อให้ลูกค้าท้อจนวางไปเองไหมนะ เป
AllyoucanEat
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ตอนนี้
โทรไปทุกเบอร์ของ AIS แล้วแต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยู่ดีคือนี่ต้องทำไงต่อ คุยกับ AI จนหงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8958827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก