คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 11/4/2566 เวลา22.27น.
สมายล์-สร้อยเพชรขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2886209
สมายล์-จิราภรณ์ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการติดต่อ 1175 นั้นเราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. หากต้องการสอบถามบริการสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านระบบ IVR Self Service เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip E-Mail และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ ทั้งนี้เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สมายล์-สร้อยเพชรขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2886209
สมายล์-จิราภรณ์ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการติดต่อ 1175 นั้นเราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. หากต้องการสอบถามบริการสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านระบบ IVR Self Service เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip E-Mail และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ ทั้งนี้เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เรื่องติดต่อ Ais เรื่องเยอะเกินไปไหม ติดต่อไม่ค่อยจะได้ มั่นใจกับไอระบบAi อุ่นใจอะไรนักหนา
ไอเราก็กดไปเรื่อย ๆ จนมาหัวข้อใช้งานบางแอพไม่ได้ อุ่นใจมันก็ส่งเรื่องไปให้คอลเซ็นเตอร์ดูแล รออยู่5นาที บอกคนติดต่อเข้าไปเยอะก็ให้ส่งเรื่องไปที่เมล พอเข้าไปกดส่งเรื่อง พิมพ์อะไรใหม่หมดแล้วว่าเน็ตใช้งานไม่ได้บางแอพ มันก็บอกว่า ถ้าเป็นเรื่องปัญหาเน็นบ้านให้ติดต่อผ่านอุ่นใจ ซื่งอะไรอะ ??
ต้องทำตัวยังไงครับ ไอเราก็ติดต่อไป5รอบก็เป็นแบบเดิมซึ่งนัาเป็นตอนเที่ยง ไอเราก็คิดว่า คนน่าจะติดต่อไปเยอะจริงผ่านไปบ่าย3โมง ติดต่อไปอีก มันก็เป็นแบบเดิม รอบนี้3รอบ
พอมาต่อตอน5โมง มันก็เหมือนเดิม รอบนี้6รอบ
จนสุดท้ายติดต่อไปเหมือนเดิมตอน3ทุ่ม ก็เหมือนเดิม 4รอบ
ซึ่งไม่เข้าใจว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์เนี้ยอะไรมันยากเย็นขนาดนั่น
แล้วก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้เลย คนที่ใช้เน็ตทำงานจะแก้ไขปัญหายังไง ไม่เคยชดใช้หรืออะไรตอบแทนเลยซักนิด แค่อยากให้มันติดต่อง่าย ๆ แค่นั้นมันยากหรอ มั่นใจมากกับระบบ อุ่นใจอะ
ถ้าแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ก็จะได้ยกเลิกมันครับ