[CR] บันทึกการเดินทางของริสา : รีวิวผลการถวายต้นผึ้งแก้บน ที่พระธาตุศรีสองรัก อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย


สวัสดีค่ะ ริสาแวะมาแจ้งผลการถวายต้นผึ้งที่รีวิวไปโพสต์แรกค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เพราะช่วงหลังโควิดมีการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน การเงิน และอาชีพของริสาโดยตรง จริงๆก็คิดว่าตัวเองเป็นคนเก่งระดับหนึ่งไม่ต้องพึ่งดวงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิก็ได้ แต่อีกใจก็ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ^_^  และด้วยความที่ริสาเองเดินทางเยอะ และเจอจากประสบการณ์จริงของแต่ละความเชื่อท้องถิ่นต่างๆ ริสาคิดว่า ริสามีวิจารณญาณในระดับหนึ่ง การลองบนบานถวายต้นผึ้งกับพระธาตุศรีสองรัก ย้ำว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แรกๆริสาแค่เอาความสบายใจ แต่พอได้เรียนรู้ลึกซึ้งจากเพื่อนๆ จากคำบอกเล่าของคนเฒ่าคนแก่ในด่านซ้ายเอง และจากข้อมูลที่ริสารวบรวมหามาเองบางส่วนจากหอสมุดแห่งชาติ ก็อดจะเชื่อตามนั้นไม่ได้ โดยรวมแล้วนั่นแหละค่ะ ริสาบนถวายต้นผึ้งไว้ 99 ต้น กับพ่อแสนคำบุญยอ นิวัฒน์ เชื้อบุญมี จากโพสต์ที่แล้วนั่นเองค่ะ 

ต้นผึ้ง 99  ต้น ที่ริสาบนไว้ค่ะ การจะทำถวายส่วนมากคนท้องถิ่นจะทำเอง แต่สำหรับคนต่างพื้นที่ต้องสั่งทำล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันนะคะ

ริสามาเฉลยว่า ริสาขอเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว ขอเรื่องการติดต่อคู่ค้าต่างประเทศ ขอเรื่องการเงินหกหลักต่อเดือนช่วงสามเดือนแรก ตอนนั้นพ่อแสนแม่แสนบอกว่า ขอแค่ตั้งใจอธิษฐานขอให้องค์พระธาตุศรีสองรักช่วยจากใจจริงก็พอค่ะ ริสาแอบขอเรื่องความรักเล็กน้อย ไว้ค่อยดูๆกันไปนะคะ

เอาเป็นว่า สิ่งที่ริสาขอไว้ เริ่มเห็นผลในเดือนที่สองค่ะ จึงแวะมาบอกกล่าวให้ทราบกัน เผื่อเป็นโอกาสให้หลายๆท่านมาลองดูได้ ย้ำนะคะ ว่าเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ^_^




ดูภาพต้นผึ้งที่เป็นวิดีโอสั้นได้ตามลิ้งก์นะคะ  https://www.youtube.com/shorts/5_ttDdOBsQ4  (เพราะริสาแทรกลิ้งก์ไม่ได้อ่า) 

จบรีวิวแล้วค่ะ ไว้มาใหม่นะคะ 

Note : 
ติดต่อทำต้นผึ้งถวายพระธาตุศรีสองรัก
พ่อแสนคำบุญยอ 062-2187-7276

หรือ ติดต่อคุณน้องเบลล์ 096-225-5397 น้องน่ารัก ถามอะไรตอบได้หมดเลยค่ะ 


ชื่อสินค้า:   ต้นผึ้ง พระธาตุศรีสองรัก ความเชื่อส่วนบุคคล ต้นผึ้งแก้บน ต้นผึ้งขอเรื่องเงินเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ เรื่องลูก เรื่องความรัก
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่