ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการติดต่อกับผู้บริหารของธนาคารกรุงศรีฯ ครับ
ผมได้รับจดหมายแจ้งเรื่องบัญชีเงินฝากที่ไม่มีการเคลื่อนไหว 12 เดือน จดหมายลงวันที่ 2 มีนาคม 2566 ผมได้รับจดหมายวันที่ 10 เมษายน 2566
ในจดหมายแจ้งว่าบัญชีเงินฝากของผมไม่มีการเคลื่อนไหว และจะครบ 12 เดือน ในวันที่ 8 เมษายน 2566 ผมได้รับจดหมายวันที่ 10 เมษายน 2566 ผมไม่สามารถทำธุรกรรมใด ๆ เพื่อให้บัญชีมีการเคลื่อนไหว บัญชีผมจึงถูกล๊อค ผมต้องเดินทางไปปลดล๊อคบัญชี เพื่อให้สามารถใช้งานได้
ผมไม่ทราบว่า เหตุใดธนาคารกรุงศรีฯ จึงไม่ติดต่อลูกค้าในช่องทางที่รวดเร็วมากกว่าการส่งจดหมาย เช่น การส่ง SMS ไปยังมือถือที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับทางธนาคารกรุงศรีฯ
ผมไม่ประทับใจ และเสียความรู้สึกมากก กับระบบการทำงานของธนาคารกรุงศรีฯ ครับ ผมต้องเสียเวลาเดินทางไปปลดล๊อคบัญชี เพียงเพราะระบบการทำงานที่ล้าหลัง และการขาดวิสัยทัศน์ในการบริหารจัดการ
ขอบคุณ Pantip สำหรับพื้นที่ในการติดต่อครับ
เรียน ผู้บริหารธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
ผมได้รับจดหมายแจ้งเรื่องบัญชีเงินฝากที่ไม่มีการเคลื่อนไหว 12 เดือน จดหมายลงวันที่ 2 มีนาคม 2566 ผมได้รับจดหมายวันที่ 10 เมษายน 2566
ในจดหมายแจ้งว่าบัญชีเงินฝากของผมไม่มีการเคลื่อนไหว และจะครบ 12 เดือน ในวันที่ 8 เมษายน 2566 ผมได้รับจดหมายวันที่ 10 เมษายน 2566 ผมไม่สามารถทำธุรกรรมใด ๆ เพื่อให้บัญชีมีการเคลื่อนไหว บัญชีผมจึงถูกล๊อค ผมต้องเดินทางไปปลดล๊อคบัญชี เพื่อให้สามารถใช้งานได้
ผมไม่ทราบว่า เหตุใดธนาคารกรุงศรีฯ จึงไม่ติดต่อลูกค้าในช่องทางที่รวดเร็วมากกว่าการส่งจดหมาย เช่น การส่ง SMS ไปยังมือถือที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับทางธนาคารกรุงศรีฯ
ผมไม่ประทับใจ และเสียความรู้สึกมากก กับระบบการทำงานของธนาคารกรุงศรีฯ ครับ ผมต้องเสียเวลาเดินทางไปปลดล๊อคบัญชี เพียงเพราะระบบการทำงานที่ล้าหลัง และการขาดวิสัยทัศน์ในการบริหารจัดการ
ขอบคุณ Pantip สำหรับพื้นที่ในการติดต่อครับ