ใช้ดีแทคมา17ปี ตัดสินใจย้ายมาAIS
เรื่องสัญญาณก็ไม่ได้แย่นะ ยกเว้นไปต่างจังหวัดไกลๆ ขึ้นเขา หรือแถบชายแดน มีหายบ้างแต่ในเมืองคือโอเคเลย
นี่เป็นคนใช้ชีวิตในเมืองอยู่แล้ว รวมๆ ไม่มีปัญหา
พวกส่วนลดของกินหรือตั๋วหนังใช้ดีๆ ได้ส่วนลด200-300บาท ต่อเดือน
แถมเป็นบลูเมมเบอร์ด้วย ลดจุกๆ
โปรปัจจุบัน โปรเน็ตเต็มสปีดunlimited 50% จ่ายถูกมาก
แต่ติดนิดเดียว เวลาจ่ายบิลแล้วมันคิดภาษีและรวมยอดช้ามากๆ ทุกอย่างจะมาสรุปตอนท้ายเดือน ซึ่งเราก็จ่ายเงินล่วงหน้าไว้แล้ พอสิ้นเดือน ไม่ตัดยอดชำระล่วงหน้าแถมบอกว่าค้างชำระ จะตัดสัญญาณ นี่ก็แบบ อะไรเนี่ย ต้องโทรไปให้คอนเซนเตอร์สั่งตัดยอดใหม่ หรือต้องไปที่ศูนย์ ซึ่งเป็นบ่อยมากๆ เพราะมียอดที่มันเข้าเพราะผูกเบอร์กับ apple id เวลาเติมเกม อาจจะเป็นเราเองที่ไม่มีวินัยเรื่องการจ่ายบิล ชอบจ่ายล่วงหน้าไว้ก่อนมากกว่า
ความรู้สึกตอนย้ายคือจุกๆเหมือนคนอกหักอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นคนผูกพันกับอะไรเดิมๆ
พนักงานก็เสนอว่าเปลี่ยนวันตัดยอดมั้ย แต่ตอนนั้นก็ด้วยความโมโหด้วย ตัดสินใจไม่ปรับอะไรแล้ว
อยากบอกพี่ๆคอลเซ็นเตอร์ว่า ขอโทษมากๆเลยนะครับที่ต้องเจอความโมโหวันนั้น
เข้าใจว่าพี่เค้าทำตามหน้าที่และเป็นมืออาชีพมากๆครับ
ตอนที่พี่คอลเซ็นเตอรอ์บอกว่า " ขอโอกาสเราอีกครั้ง 17 ปีแล้วน้า" นี่ฟีลง้อแฟนมากๆ เกือบใจอ่อนเลยครับ 555
ตอนพิมพ์ยังแอบน้ำตารื้น5555
อยากบอกดีแท็คว่า เรื่องสัญญาณเราไม่ได้มีปัญหาเลยครับ แต่ถ้าครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างขึ้นอาจจะดีขึ้น
ไม่ชัวร์ว่าหลังจากรวมกับทรูแลเวจะเป็นอย่างไร แต่เรื่อง life style หรือความสะดวกของผู้ใช้ช่วยให้คนยังตัดตินใจ
ใช้ต่อไปเช่นกัน ยิ่งมีเรื่องการใช้จ่ายผ่านเบอร์ การอัพเดทยอด การสรุปยอดให้ครบถ้วนสำคัญมากครับ
รอดูว่าAISจะตอบโจทย์มั้ย เพราะเห็นเรื่อง life style เค้าก็มีทั้งสตีมมิ่ง ส่วนลดกินเที่ยว ก็มีไม่แพ้กัน
จบจ้า
ใช้ DTAC มา17ปี ตัดสินใจย้ายค่ายแล้วครับ
เรื่องสัญญาณก็ไม่ได้แย่นะ ยกเว้นไปต่างจังหวัดไกลๆ ขึ้นเขา หรือแถบชายแดน มีหายบ้างแต่ในเมืองคือโอเคเลย
นี่เป็นคนใช้ชีวิตในเมืองอยู่แล้ว รวมๆ ไม่มีปัญหา
พวกส่วนลดของกินหรือตั๋วหนังใช้ดีๆ ได้ส่วนลด200-300บาท ต่อเดือน
แถมเป็นบลูเมมเบอร์ด้วย ลดจุกๆ
โปรปัจจุบัน โปรเน็ตเต็มสปีดunlimited 50% จ่ายถูกมาก
แต่ติดนิดเดียว เวลาจ่ายบิลแล้วมันคิดภาษีและรวมยอดช้ามากๆ ทุกอย่างจะมาสรุปตอนท้ายเดือน ซึ่งเราก็จ่ายเงินล่วงหน้าไว้แล้ พอสิ้นเดือน ไม่ตัดยอดชำระล่วงหน้าแถมบอกว่าค้างชำระ จะตัดสัญญาณ นี่ก็แบบ อะไรเนี่ย ต้องโทรไปให้คอนเซนเตอร์สั่งตัดยอดใหม่ หรือต้องไปที่ศูนย์ ซึ่งเป็นบ่อยมากๆ เพราะมียอดที่มันเข้าเพราะผูกเบอร์กับ apple id เวลาเติมเกม อาจจะเป็นเราเองที่ไม่มีวินัยเรื่องการจ่ายบิล ชอบจ่ายล่วงหน้าไว้ก่อนมากกว่า
ความรู้สึกตอนย้ายคือจุกๆเหมือนคนอกหักอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นคนผูกพันกับอะไรเดิมๆ
พนักงานก็เสนอว่าเปลี่ยนวันตัดยอดมั้ย แต่ตอนนั้นก็ด้วยความโมโหด้วย ตัดสินใจไม่ปรับอะไรแล้ว
อยากบอกพี่ๆคอลเซ็นเตอร์ว่า ขอโทษมากๆเลยนะครับที่ต้องเจอความโมโหวันนั้น
เข้าใจว่าพี่เค้าทำตามหน้าที่และเป็นมืออาชีพมากๆครับ
ตอนที่พี่คอลเซ็นเตอรอ์บอกว่า " ขอโอกาสเราอีกครั้ง 17 ปีแล้วน้า" นี่ฟีลง้อแฟนมากๆ เกือบใจอ่อนเลยครับ 555
ตอนพิมพ์ยังแอบน้ำตารื้น5555
อยากบอกดีแท็คว่า เรื่องสัญญาณเราไม่ได้มีปัญหาเลยครับ แต่ถ้าครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างขึ้นอาจจะดีขึ้น
ไม่ชัวร์ว่าหลังจากรวมกับทรูแลเวจะเป็นอย่างไร แต่เรื่อง life style หรือความสะดวกของผู้ใช้ช่วยให้คนยังตัดตินใจ
ใช้ต่อไปเช่นกัน ยิ่งมีเรื่องการใช้จ่ายผ่านเบอร์ การอัพเดทยอด การสรุปยอดให้ครบถ้วนสำคัญมากครับ
รอดูว่าAISจะตอบโจทย์มั้ย เพราะเห็นเรื่อง life style เค้าก็มีทั้งสตีมมิ่ง ส่วนลดกินเที่ยว ก็มีไม่แพ้กัน
จบจ้า