ตาอายุ 90 กว่า ป่วยให้ออกซิเจนช่วยหายใจ ให้ลูกไปถอนเงินมอบอำนาจเอกสาร ครบ มีทั้งบัตรประชาชน ใบเซ็นมอบอำนาจ ตอนยืนยันตัวตนเจ้าหน้าที่โทรติดต่อท่าน แต่ท่านเปลี่ยนเบอร์ไปหลายปีแล้ว จึงโทรไม่ติด เจ้าหน้าที่เลยไม่ให้ถอน และให้ท่านไปยืนยันด้วยตัวเอง ซึ่งผู้ป่วยไม่สะดวก ต้องให้ออกซิเจน อธิบายยังไง เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยินยอม สอบถาม customer service บอกให้ไปขอหนังสือจากศาล มีวิธีที่ช่วยลูกค้าที่ท่านใช้บริการท่านมาเป็น 10 20 ปีไหมครับ ตอนยังมีแรงเค้าก็ใช้บริการท่สนพอหมดแรง ท่านพอจะบริการลูกค้าได้ไหมครับ
ผู้ป่วยติดเตียง ให้ออกซิเจอช่วย เบอกเงินถอนอำนาจไม่ได้