หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ช่วยมาซ่อมโทรศัพท์ให้ด้วย แจ้งซ่อมไป 3 รอบนานเป็นอาทิตย์แล้ว ค่าบริการก็จ่ายทุกเดือน บริการแย่มาก...
กระทู้สนทนา
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
หลังไมค์ไปก็ไม่ตามเรื่องให้
ผิดกับงานบริการของที่อื่น ตามเร็ว
TOT จะบริการแย่ๆแบบนี้ถึงเมื่อไหร่กัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lotus online ยกเลิกออร์เดอร์เอง แล้วเงินไม่คืน ?
สวัสดีค่า คือเมื่อวันที่ 26/08/68 เราได้สั่งของผ่านทาง lotus online ทั้งหมด 918.40 บาท เวลา 09.39 น. ค่ะ เราก็สั่งทิ้งไว้เพราะสั่งบ่อยแล้วไม่ได้คิดอะไร จน 11.00 น. ก็งงว่าเอ๋ ทำไมวันนี้นานจัง ยังขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 1317575
AIS เมื่อไหร่จะเลิกมึนกับลูกค้าครับ พวกเราลำบากมากนะ
ขนาดโหลด pantip ยังโหลดไม่ขึ้นเลยครับ คุณควรรับทราบถึงปัญหาแล้วก็ชี้แจงให้มันตรงไปตรงมาว่าทำไมผู้ใช้งานถึงเจอปัญหาแบบนี้เยอะมากๆนะครับ เรามีการตกลงกันแล้วว่าจะติดต่อกันมา คุณก็ไม่ได้ทำตามสัญญา ผมไปco
ต้นไม้ในใจกลางโลก
บทเรียนราคาแพง ของคอนโดย่านตลาดพลู ท่าพระ ของ developer เจ้าใหม่
สวัสดีครับ เป็นเสียงสะท้อนจากลูกบ้านและผู้สนใจที่จะซื้อคอนโดของ developer เจ้าใหม่ในย่านตลาดพลู สภาพความเป็นจริงของโครงการนี้ยังต้องระวังอย่างมากครับ โครงการนี้เป็นคอนโดแห่งแรกของ จขกท เหมือน delel
สมาชิกหมายเลข 981508
เริ่มวางแผนเกษียณตอนอายุเท่าไหร่กันคะ
จขกท ยอมรับว่าเริ่มช้ามาก ตอนอายุ 46 เพิ่งเริ่มคิดได้ ก็หวังว่าจะไม่สายเกินไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548454
Aeon นี่ต้องทำยังไงจะได้คุยกับจนท.เหรอคะ ทำทุกอย่างจนท้อละ
เมื่อเช้ามีธุระต้องใช้เงินด่วนเลยทำรายการโอนวงเงินบัตรเครดิตเข้าบัญชีผ่านแอพ สรุประบบตัดเงินจากบัตรแต่ไม่เข้าบัญชี เราทั้งโทร Call Center ทั้งทักไปในไลน์ ทั้งทิ้งข้อความในคอมเมนท์ Facebook จนถึงตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1716198
ร้องเรียน ICT_Free_Wifi_by_TOT และ TOT WIFI เสียมาเป็นเดือน แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วก็ไม่มาซ่อมเสียที
ผมซื้อ TOT WIFI แบบ unlimit 3 เดือนมาใช้อยู่พักนึง เจอปัญหาตัวปล่อยสัญญาณของ TOT มันเสียตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 แจ้งหลังไมค์เจ้าหน้าที่ของ TOT ในพันทิพก็บอกว่าเด๊วจะส่งเจ้าหน้าที่มาดูให้ เวลาผ่านไปจน
^BmwM5^
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
ใช้ internet 3BB มา 5 ปี down 1 GB up 1 GB จ่าย 1,284 บาทวันนี้เช็คดู Promotion ปรากฏว่าที่ speed นี้อยู่ที่ราคา 799 บาท
คำถามที่จะขอปรึกษาครับ ผมโทรถาม call center เค้าบอกว่าไม่มีนโยบายแจ้งลูกค้าว่ามี Promotion ใหม่ ซึ่งผมก็ถามว่า มันไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเหรอครับ เค้าก็บอกคำเดิมว่าลูกค้าต้องเช็คเองว่ามีปรับเปลี่ยน
maharachleela
โดนทรูเรียกเก็บค่าค้างชำระอินเตอร์ ทั้งที่ยกเลิกไปนานแล้ว
คืออยู่ดีๆก็มีเอกสารนี้ส่งมาที่บ้าน ทั้งที่ยกเลิกมา2-3ปีแล้ว และได้ทำการยกเลิกจ่ายยอดสุดท้ายเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รับหนังสือการทวงหนี้ใดๆทั้งสิ้น คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้แล้วทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8910109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ช่วยมาซ่อมโทรศัพท์ให้ด้วย แจ้งซ่อมไป 3 รอบนานเป็นอาทิตย์แล้ว ค่าบริการก็จ่ายทุกเดือน บริการแย่มาก...
ผิดกับงานบริการของที่อื่น ตามเร็ว
TOT จะบริการแย่ๆแบบนี้ถึงเมื่อไหร่กัน