คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[update 08/04/2023 เวลา 08:11 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"ระยะทาง" พร้อมดูแลเรื่องโอนย้ายค่ายทางหลังไมค์ให้แล้วค่ะ
น้องฟ้ายินดีต้อนรับสู่ครอบครัวดีแทคล่วงหน้านะคะ กรณีได้รับ SMS แจ้งสถานะโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ แนะนำติดต่อทางเครือข่ายผู้ให้บริการเดิมเพื่อทำการตรวจสอบและแก้ไขก่อนนะคะ เมื่อแก้ไขเรียบร้อยและไม่ติดเงื่อนไขใดๆแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขที่ทำรายการ /ชื่อ-สกุล และ รหัส PIN 8 หลัก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ น้องฟ้ายินดีส่งเรื่องยืนยันการโอนย้ายเครือข่ายให้ใหม่อีกครั้งค่ะ


❤️ *.:。✿* งดแจ้งรหัส OTP รวมถึงข้อมูลส่วนต่างๆ ของท่านแก่บุคคลอื่น เพื่อความปลอดภัยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก dtac ค่ะ *.:。✿*❤️ 

แสดงความคิดเห็น
เริ่มรู้สึกแย่กับ ais ละ เรื่องย้ายค่ายออก ได้รับข้อความเดิมๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำไรเลย