หลังจากที่ภาพยนตร์ Animation ที่คอเกม Nintendo และแฟนๆทั่วโลกรอคอยเริ่มเข้าฉายในอเมิกาเหนือวันพุธที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา The Super Mario Bros. Movie ก็กวาดรายได้วันเปิดตัวไปถึง 31.5 ล้านเหรียญ พร้อมกับคะแนน CinemaScore = A ซึ่งหมายความว่าแฟนหนังในอเมริกาเหนือที่เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงนั้นปลื้มปริ่มกับมันมากๆ และพร้อมจะบอกต่อให้คนอื่นเข้าไปดูหรือไปดูซ้ำ

จากรายงานรายได้ล่าสุดวันพฤหัสบดี Mario ก็ยังโกยรายได้ไปอี 26.5 ล้านเหรียญ รวม 2 วัน 58 ล้านเหรียญเข้าไปแล้ว ซึ่งจาก Pattern ของยอด Pre-Sales ตั๋วทำให้สรุปได้ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าว่ารายได้ต่อวันในวันศุกร์และเสาร์นี้ซึ่งเป็นสุดสัปดาห์เทศกาลวัน Easter ทาง The Super Mario Bros. Movie จะทำรายได้ต่อวันวันละ 50+ ล้านเหรียญ ทำให้ขณะนี้ Mario ลุ้นที่จะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ 5 วันไปแตะ 200 ล้านเหรียญกันเลยทีเดียว และเป็นที่แน่นอนว่าจะทำรายได้เปิดตัวสูงสุดสำหรับภาพยนตร์จากค่าย Illumination อย่างแน่นอน แซงแฟรนไชส์เรือธงเดิมของค่ายอย่างจักรวาล Despicable Me และ Minions ไปอย่างง่ายดาย รวมทั้งมีโอกาสสูงที่จะสร้างสถิติรายได้รวมตลอดการฉายในอเมรกาเหนือสุงสุดของค่าย Illumination อีกด้วย
นับว่าไม่เสียแรงที่ทาง Illumination และ Nintendo จัดเต็มกับหนังเรื่องนี้ โดยขนทั้งตัวละครและฉากในเกตระกูล Super Mario Bros., Super Smash Bros., Mario Kart, Donkey Kong Jr., Donkey Kong Country, Luigi Mansion มาโชว์ของกันเพียบ ซึ่งสิ่งที่ต้องรอลุ้นต่อไปคือรายได้ทั่วโลกจะเป็นเท่าไหร่ โดยเฉพาะรายได้ในญี่ปุ่นบ้านเกิดของ Mario และ Nintendo ที่โปรโมทกันหนักหน่วงมากกว่าอเมริกาเสียอีกก่อนจะเข้าโรงในวันที่ 28 เมษายนนี้เพื่อต้อนรับวันหยุดยาว Golden Week ของญี่ปุ่นเสียด้วย
จากความฮ็อตปรอทแตกในอเมริกาเหนือทำให้มีโอกาสสุงที่จะทำรายได้ถล่มทลายในญี่ปุ่น และส่งให้ The Super Mario Bros, Movie ซึ่งเป็น 1 ใน 2 หนังเต็งพันล้านของปีนี้ลอยขึ้นไปถึงพันล้านได้สำเร็จตามเป้าหมายก่อนใครเพื่อน
The Super Mario Bros. Movie ร้อนปรอทแตก ลุ้นทำสถิติรายได้เปิดตัวในบ้าน 200 ล้านเหรียญสุดสัปดาห์เทศกาล Easter
นับว่าไม่เสียแรงที่ทาง Illumination และ Nintendo จัดเต็มกับหนังเรื่องนี้ โดยขนทั้งตัวละครและฉากในเกตระกูล Super Mario Bros., Super Smash Bros., Mario Kart, Donkey Kong Jr., Donkey Kong Country, Luigi Mansion มาโชว์ของกันเพียบ ซึ่งสิ่งที่ต้องรอลุ้นต่อไปคือรายได้ทั่วโลกจะเป็นเท่าไหร่ โดยเฉพาะรายได้ในญี่ปุ่นบ้านเกิดของ Mario และ Nintendo ที่โปรโมทกันหนักหน่วงมากกว่าอเมริกาเสียอีกก่อนจะเข้าโรงในวันที่ 28 เมษายนนี้เพื่อต้อนรับวันหยุดยาว Golden Week ของญี่ปุ่นเสียด้วย
จากความฮ็อตปรอทแตกในอเมริกาเหนือทำให้มีโอกาสสุงที่จะทำรายได้ถล่มทลายในญี่ปุ่น และส่งให้ The Super Mario Bros, Movie ซึ่งเป็น 1 ใน 2 หนังเต็งพันล้านของปีนี้ลอยขึ้นไปถึงพันล้านได้สำเร็จตามเป้าหมายก่อนใครเพื่อน