หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีปัญหาถูกยกเลิกสัญญาณจากการเปลี่ยนสายทองแดงเป็น Optic
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ผมได้รับโทรศัพท์จาก 1175 โทรมาเสนอเปลี่ยนสาย Fiber เป็น Optic เน็ตเร็วขึ้นในราคาเดิม ปัญหาคือ
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก
ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น
#AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
อยากเปลี่ยนเน็ตบ้านช่วยแนนะนำ
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านทรูFibure Pro 200/200Mbps.ในราคา499บาท/่เดือน(exVAT)มาแล้วหลายปี โดยมีการupgrade speed ทุกๆ6เดือน(แต่ยังคงระบุ speedในรอบบิล200/200Mมาตลอด) เมื่อระยะเวลาอัพเกรดหมด speed ก็จะลดลงเหล
ใครเห็นก็รัก
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
สัญญาณเน็ต AIS Fiber router HG8045X6-12-AIS
ติดตั้งใหม่ความเร็ว 500/500 ได้ router รุ่นนี้มา HG8045X6-12-AIS ติดตั้งชั้น 2 ตอนติดแจ้งว่าใช้ได้แรง ๆ ทั้งบ้านแต่พอเล่นจริงสัญญาณดร็อปลงมาก นั่งห่างไม่ถึง 3-4 เมตร สัญญาณดรอปแล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 823524
แจ้งระงับสัญญาณมือถือระบบ Ais ไม่ได้
มือถือหายไป ต้องการแจ้งระงับสัญญาณเบอร์มือถือ Ais โทรเข้า 1175 แต่ยังไม่สามารถระงับได้ รอเจ้าหน้าที่นานแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2791036
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีปัญหาถูกยกเลิกสัญญาณจากการเปลี่ยนสายทองแดงเป็น Optic
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก
ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น
#AIS