หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีปัญหาถูกยกเลิกสัญญาณจากการเปลี่ยนสายทองแดงเป็น Optic
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ผมได้รับโทรศัพท์จาก 1175 โทรมาเสนอเปลี่ยนสาย Fiber เป็น Optic เน็ตเร็วขึ้นในราคาเดิม ปัญหาคือ
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก
ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น
#AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
มีใครเคยเรียกให้พนักงาน flash เข้ามารับพัสดุแต่ไม่มีคนมารับไหมคะ ?
วันนี้จะส่งพัสดุเลยเรียกพนักงาน flash สาขาธรรสศาสตร์ (รังสิต) เข้ามารับพัสดุแต่พนักงานไม่มารับพัสดุค่ะ อยากทราบว่าวันพรุ่งนี้สาขาธรรมศาสตร์จะมีพนักงานเข้ามารับให้ไหมคะ วันนี้ลอง booking ไป 2 รอบ แอพก็
สมาชิกหมายเลข 9005024
เน็ตบ้านตัวไหนแรง และปัญหาน้อยสุดคะ
(ขอระบายอารมณนิดนึงนะคะไม่ไหวจริงๆ) ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ค่ะ แต่ปัญหาเยอะมาก สัญญาณใช้ไม่ได้นี่เจอทุกเดือนรอแก้ไขทีก็ 1-3 วัน รอบนี้เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 3 แล้ว เราทำงานผ่านคอมและโทรศัพท์ ต้องใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 9165810
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
AIS เปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้ ??? เว้นบริการชั่วครู่
โทรหา 1175 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว บอกเว้นบริการชั่วครู่ให้ติดต่อใหม่ โทรเป็น10สาย ไม่ได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9205411
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
ยกเลิกais fiber ยกเลิกมีค่าปรับมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ เราอยากถามว่าถ้ายกเลิกais fiber จะโดนปรับมั้ยคะ ตอนแรกตอนเรียนมหาลัยคือราคาประมาณ 2ร้อยกว่าบาทเพราะอยูหอแต่พอเรียนจบกลับมาเลยย้ายมาที่ที่บ้านแต่พอไปทำเรื่องกลายเป็นว่าสัญญาเปลี่ยนใหม่หมดโปรก
สมาชิกหมายเลข 7071139
ต้องการยกเลิกprime video ที่ตัดผ่าน ais
สมัคร prime video ผ่าน AIS fiber ต้องการยกเลิกการสมัคร แต่ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิก ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7932746
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีปัญหาถูกยกเลิกสัญญาณจากการเปลี่ยนสายทองแดงเป็น Optic
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก
ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น
#AIS